THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:59

Thanh Hóa: Lũ quét trong đêm, 4 người trong gia đình chết và mất tích

Hiện trường khu vực xảy ra lũ quét

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h tối 19/7, tại Làng Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh. Vào thời điểm trên, một trận lũ quét đã cuốn trôi 3 ngôi nhà của các gia đình anh Vi Văn Thiên, Vi Văn Dũng và Hà Văn Nguyên. Lũ quét đã cuốn trôi 4 người trong một gia đình gồm: bà Lê Thị Tắm (SN 1930), anh Vi Văn Thiên (SN 1968), chị Hà Thị Biển (SN 1990) và cháu Vi Huyền Trang (SN 2014). 

Đến sáng 20/7, lực lượng cứu nạn cứu hộ và nhân dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân là bà Lê Thị Tắm và anh Vi Văn Thiên, 2 nạn nhân còn lại vẫn chưa được tìm thấy. Lũ quét cũng đã làm 3 người khác bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

 

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể các nạn nhân còn lại

 

Sáng 20/7 Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền đã trực tiếp đến hiện trường kiểm tra, chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn và khắc phục hậu quả của cơn lũ, thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn.

Ngay trong sáng 20/7, huyện Lang Chanh đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ cho các gia đình có nhà bị cuốn trôi 20 triệu đồng, hỗ trợ các nạn nhân bị chết và mất tích 5,4 triệu đồng.

Hiện tại, Đồn Biên phòng Yên Khương, huyện Lang Chánh đã cử 20 cán bộ, chiến sỹ tham gia tìm kiếm, cứu nạn và khắc phục hậu quả cơn lũ. UBND xã Trí Nang cũng đã huy động toàn bộ lực lượng Công an, Quân sự và huy động nhân dân tham gia công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh