THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Crystal Palace-Manchester City:Thắng dễ cho Man Xanh?

Arsenal-hiện đang nắm giữ vị trí thứ 2 bảng xếp hạng sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Liverpool  ở trận đấu sớm vòng 31. Manchester City cũng đã bị kình địch cùng thành phố Manchester United đẩy xuống vị trí thứ 4, với 1 điểm ít hơn(61 và 62) sau khi Quỷ đỏ có chiến thắng 3-1 trước Aston Villa trong buổi tối ngày thứ Bẩy(4/4).

Thủ môn Joe Hart của Man Xanh tự tin sẽ giành chiến thắng trước Crystal Palace

 Trước trận đấu, thủ môn Joe Hart của Manchester City tự tin nhắc lại chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2011-2012, khi đó Man Xanh lên ngôi vô địch do hơn chỉ số bàn thắng so kình địch với Manchester United: “Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Đó là phong cách của chúng tôi, đã làm nên những điều khác người. Bóng đá sẽ luôn trao cho mọi người cơ hội. Chúng tôi đã từng làm được điều đó năm 2012 và những người hâm mộ cũng đã từng chứng kiến nó. Nếu như vẫn còn cơ hội, dù nhỏ nhoi nhưng chúng tôi vẫn sẽ không bỏ cuộc. Việc giành chức vô địch năm 2012 đã tạo nên một thứ ADN chiến thắng trong chúng tôi”.

Lúc này, HLV Pelegrini đang toan tính về trận đấu gặp Manchester United cuối tuần?

Hành quân tới sân Selhurst Park của Crystal Palace không phải là nhiệm vụ quá sức với thầy trò Manuel Pellegrini. Ở lượt đi, Manchester City từng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 tại sân nhà Etihad. Tuy nhiên, nếu chủ quan nửa Xanh thành Manchester sẽ phải ôm hận. Crystal Palace hiện đứng thứ 12 bảng xếp hạng với 36 điểm, đã đủ điểm trụ hạng. Trong một diễn biến khác, sau chiến thắng thứ 5 liên tiếp, Manchester United có hẳn một tuần để chuẩn bị cho cuộc derby đối đầu quan trọng nhất mùa giải với đối thủ cùng thành phố cuối tuần này.

David Silva, Kun Aguero, Yaya Toure-những nhân tố sẽ đem chiến thắng về cho Man Xanh?

  “Trận đấu với Manchester City là một thử thách khác. Đó hiển nhiên là một cuộc đối đầu mà mọi người luôn kì vọng về một trận cầu hấp dẫn. Nhưng với chúng tôi lúc này, kết quả là điều quan trọng nhất. Có thể chúng tôi chơi không hay nhưng vẫn giành chiến thắng."-HLV Louis Van Gaal của Manchester United tự tin.

 

Mai Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh