THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:48

Adam lập kỷ lục ghi bàn từ khoảng cách 60 mét

o

Ngay từ đầu trận, các ngôi sao của Chelsea đã dâng lên tấn công mạnh mẽ với sự cơ động của các cầu thủ Remy, Willian, Hazard nhưng không thể nào chọc thủng lưới thủ môn Asmir Begovic của Stoke. Phải đến phút 38, Chelsea mới mở được tỷ số. Từ đường chuyền bên cánh phải của Willian, tiền vệ Ces Fabregas xâm nhập vòng cấm bị hậu vệ  Philipp Wollscheid của Stoke phạm lỗi. Từ chấm 11m, Eden Hazard bình tĩnh đánh lừa thủ môn Begovic, mở tỉ số cho Chelsea.  


Eden Hazard mở tỷ số cho Chelsea từ chấm 11 mét

Tuy nhiên Chelsea không duy trì được lợi thế dẫn bàn lâu. Phút 45, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, quan sát thấy thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea dâng lên cao, tiền vệ Charlie Adam của Stoke City thực hiện pha dứt điểm từ cự li hơn 60m. Bóng bay thẳng vào khung thành vượt qua tầm với của thủ môn Courtois, quân bình tỉ số 1-1. Một bàn thắng làm ngỡ ngàng các khán giả có mặt trên sân Stamford Bridge và cả khán giả xem qua truyền hình.

Đồ họa bàn thắng của tiền vệ Charlie Adam 

Hiệp 2, HLV Mourinho tung tiền đạo chủ chốt Diego Costa vào sân thay tiền vệ Oscar, nhưng không lâu sau cầu thủ người Tây Ban Nha tái phát chấn thương. Chelsea định đoạt trận đấu ở phút 62. Thủ môn Asmir Begovic mắc sai lầm với tình huống phát bóng lên hơi nhẹ, tạo cơ hội cho Willian từ cánh phải ập vào cướp bóng rồi chuyền nhanh cho Eden Hazard xâm nhập vòng cấm thực hiện đường căng ngang  để tiền đạo Loic Remy đệm bóng vào lưới Stoke City, nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea.

 Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea bất lực trước bàn thắng của Chalie Adam

  Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho của Chelsea cho rằng: “Chiến thắng  vẫn là một chiến thắng. Bạn có thể thắng 10-0, hay chỉ là cách biệt 1 bàn, đối với chúng tôi không có gì khác biệt. Chiến thắng cuối mùa giải mới quan trọng”.

 Loic Remy đã ghi bàn thắng rất quan trọng cho Chelsea

Kết quả một số trận đấu khác:

Arsenal-Liverpool:4-1

Everton-Southampton:1-0

Leicester City-West Ham United: 2-1

Manchester United-Aston Villa: 3-1

Swansea City-Hull City:3-1

West Bromwich Abion- Queens Park Rangers: 1-4.

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh