THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:32

Arsenal-Liverpool: Khó cho Lữ đoàn đỏ

Arsenal(60 điểm), đứng thứ 3 bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng, họ sẽ đánh chiếm vị trí thứ 2 của Man City (61 điểm). Với Liverpool (54 điểm) một chiến thắng sẽ giúp họ áp sát Man United (59 điểm), qua đó mở lại hy vọng đua tranh Top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal đang có phong độ tốt cuối mùa, sẵn sàng đánh chiếm vị trí thứ 2 của Man City

Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh, đang nghiêng về Arsenal. Còn Liverpool mới chỉ giành 1 chiến thắng trong 18 lần hành quân đến sân Emirates của Arsenal (hòa 7 trận, thua 10 trận).

Sau thất bại 1-2 trước Man United trên sân nhà Anfield vòng 30, Liverpool cần một chiến thắng để gượng dậy. Rất nhiều khó khăn cho Liverpool khi họ mất đội trưởng Steven Gerrard(thẻ đỏ trận gặp Man United vòng 30) và trung vệ Martin Skrtel. Liverpool chỉ có thể trông chờ Daniel Sturridge, Raheem Sterling, Adam Lallana trên hàng công, nhưng các cầu thủ này cũng đang có những vấn đề về sức khỏe. Còn với Arsenal, không chỉ có lợi thế thi đấu trên sân nhà, tiền đạo chủ chốt của họ Olivier Giroud, đang có phong độ  cực tốt. Theo thống kê, tiền đạo người Pháp đã ghi 10 bàn ở Premier League và kiến tạo 3 đường chuyền cho đồng đội lập công, từ đầu năm đến nay. 

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool?

Với mất mát về lực lượng và phong độ không tốt hiện tại, đội bóng đến từ thành phố cảng Liverpool rất khó để thắng Arsenal. Nhưng trong bóng đá,vốn luôn tiềm ẩn những bất ngờ, nếu để thua trong trận đấu này, Liverpool của HLV Brendan Rodgers sẽ rất khó để hy vọng lọt vào Top 4 cuối mùa. Ngoại hạng Anh chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, liệu Liverpool có tạo nên bất ngờ trên sân Emirates?

Raheem Sterling có giúp Liverpool giành lợi thế trước Arsenal?

Các trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh:

Thứ bảy (ngày 4/4):

Arsenal - Liverpool (18g45)

Everton - Southampton (21g00)

Leicester City - West Ham (21g)

M.U - Aston Villa (21g)

Swansea City - Hull City (21g00)

West Bromwich  - Queens Park Rangers (21g00)

Chelsea - Stoke (23g30):

Chủ nhật (ngày 5/4)

Burnley - Tottenham (19g30)

Sunderland - Newcastle United (22g)

Thứ ba (ngày 7/4)

Crystal Palace-Manchester City(2h00)

TP

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh