THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Thái Bình: Khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng chủ quầy thuốc xâm hại tình dục trẻ em

Vào lúc 10h sáng nay (22/6), Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khám xét nhà Phan Văn Lợi và cũng là nơi Lợi kinh doanh buôn bán thuốc tân dược tại thôn Văn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư.

Tại nhà của Lợi và ở quầy thuốc công an đã thu, giữ được một số vật chứng, tang vật liên quan đến vụ án.

Cũng trong sáng nay (22/6), Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và phê chuẩn lệnh tạm giam 2 tháng đối tượng Phan Văn Lợi.

Căn nhà 2 tầng của gia đình Lợi sinh sống, và cũng là nơi Lợi bán thuốc tân dược và thực hiện hành vi dâm ô nữ sinh

Liên quan đến vụ án, trước đó báo Điện tử Dân sinh đã đưa tin. Lợi dụng lòng tin sự ngây thơ, ngờ nghệch của nữ sinh thôn quê khi cùng cô đi đến nhà của Lợi để truyền nước. Trong lúc cô đang nằm truyền nước, Lợi đã dụ dỗ cháu Đặng Thị Thu H. sinh năm 2004 lên trên tầng 2 căn nhà của vợ chồng Lợi (và cũng là nơi Lợi kinh doanh thuốc Tân dược, khám bệnh, truyền nước trái phép), để xoa kem chữa bệnh mụn trứng cá.

Tại đây Lợi vừa dùng kem xoa mặt cháu H, vừa thực hiện những hành vi sờ soạng quanh người cháu, khi cháu H. phán ứng, thì Lợi nói phải xoa kem toàn cơ thể mới ngăn chặn được mụn trứng cá mọc xuống dưới lưng.....

 Ngắm nhìn thân hình cháu gái đang ở tuổi dậy thì mơn mởn. Tính dâm dục nổi lên, không kìm chế được bản thân, Lợi định thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Nhưng đã bị cháu H. phản kháng dự dội và bùng dạy chạy về nhà.

Biết được sự việc anh trai của cháu H. đã điện thoại báo công an, tố cáo hành vi đồi bại của Lợi.

 Khi biết được gia đình cháu H. làm lớn chuyện, tối ngày 17/6 Lợi đã chủ động đến gia đình cháu để xin giải quyết nội bộ và ngỏ ý bồi thường bằng tiền. Nhưng gia đình cháu H. đã kiên quyết khước từ.

 Xã Song Lãng nơi xảy ra vụ việc

Liên quan vụ việc, chiều ngày 21/6 phóng viên đã về xã Song Lãng để xác minh, tìm hiểu sự việc. Tại đây người dân và chính quyền địa phương cho biết: Đối tượng Phan Văn Lợi sinh năm 1981, quê Ninh Bình lấy vợ ở xã Song Lãng. Cả 2 vợ, chồng đều mở hiệu thuốc Tây để kinh doanh, buôn bán.

Nhưng thời gian gần đây vợ Lợi đã chuyển lên Hòa Bình mở thêm cửa hàng thuốc để bán. Hôm xảy ra sự việc vợ Lợi mới từ ở nhà lên lại Hòa Bình cách đó 2 ngày. Ở địa phương Lợi có tiếng là người dâm dê, rất nhiều phụ nữ đến mua thuốc hoặc truyền nước đã bị Lợi sờ soạng hoặc gạ tình.

  Trước khi mở quầy thuốc Lợi là dược tá, năm 2016 Lợi có đi học liên thông lên dược sỹ. Giấy phép hoạt động kinh doanh thuốc của quầy thuốc mang tên Lợi Hạnh của Phan Văn Lợi đã hết hạn năm 2017. Năm 2018 các cơ quan chức năng của huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình có đi kiểm tra các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân, Lợi tháo biển và nói đang đi học nên không có kinh doanh buôn bán thuốc, vì thế chưa xin lại giấy phép hoạt động. Nhưng khi đoàn kiểm tra rút, Lợi lại treo biển bán thuốc

Theo người dân xã Song Lãng, năm 2017, Phan Văn Lợi cũng đã gây xôn xao xóm làng vì có đi truyền nước và tiêm cho 1 cụ ông cùng thôn bị ốm, sau tiêm cụ ông liền bị tử vong.  Nhưng vì là tình nghĩa xóm làng với lại cụ ông kia cũng đã cao tuổi, nên khi cụ ông bị tử vong 2 bên gia đình giải quyết nội bộ gia đình bị hại cũng không khiếu nại gì ra chính quyền, vì thế Lợi thoát vướng về mặt lao lý. 

Còn lần này người dân xã Song Lãng cũng như người thân của gia đình cháu H. mong muốn cơ quan chức cần khẩn trương điều tra làm rõ sự việc, để pháp luật trừng trị thích đáng kẻ dâm dê, đồi bại Phan Văn Lợi.

M. Quang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh