THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:04

Thái Bình: Bắt tạm giam Bí thư đoàn phường dâm ô trẻ em ở nơi công sở

Viện Kiếm sát Nhân dân thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình vừa phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bị can Phạm Ánh Dương về hành vi dâm ô trẻ em.

Như vậy sau 9 ngày tạm giữ đối tượng Phạm Ánh Dương là Bí thư đoàn phường Đề Thám, thành phố Thái Bình để xác minh điều tra vụ việc dâm ô với trẻ em ngay tại công sở. Ngày 19/6 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã khởi tố vụ án, đồng thời khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Ánh Dương (35 tuổi, trú tại tổ 8, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình) với tội danh "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" quy định tại khoản 1 điều 146 Bộ luật Hình sự.

Vụ việc xảy ra khi Dương đang là cán bộ của phường Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Trụ sở phường Đề Thám nơi bị can Phạm Ánh Dương thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em và cũng là nơi Dương công tác

Liên quan đến vụ việc, trước đó ngày 12/6 Báo Điện tử Dân sinh đã đưa tin. Tối ngày 10/6, khi cháu Phạm Hồng A. sinh năm 2008 đang cùng các bạn đi sinh hoạt tại trụ sở của UBND phường Đề Thám. Vào khoảng lúc 20h cháu A. và 1 cháu gái tên H. được Dương gọi xuống tầng 3 vào phòng làm việc của Dương chơi.

Tại đây, sau khi cho cháu A và cháu H. mượn máy tính bảng để chơi và nghe nhạc, Dương đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu A.

 Khi về nhà cháu A. đã kể lại sự việc với bố cháu. Ngay buổi tối hôm đó bố cháu A là ông Phạm Văn S đã phán ánh sự việc tới lãnh Đảng Ủy và UBND phường Đề Thám. Ngay sau đó ban lãnh đạo Đảng ủy, UBND và ban chỉ đạo hè phường đã có mặt tại trụ sở phường yêu cầu đối tượng Phạm Ánh Dương tường trình sự việc, đồng thời gặp gỡ gia đình cháu Phạm Hồng A. trao đổi để xác minh hành động của Dương với cháu Phạm Hồng A.

Qua trao đổi nắm bắt thông tin và xác minh vụ việc, nhận thấy có nhiều điểm không rõ ràng, mâu thuẫn giữa lời kể của cháu A, và bản tường trình vụ việc của Phạm Ánh Dương. Cấp ủy, chính quyền và Ban chỉ đạo hè phường Đề Thám đã thống nhất chuyển vụ việc sang cơ quan công an phường để tiếp tục tiến hành xác minh làm rõ.

 Chia sẻ với phóng viên, lãnh đạo phường Đề Thám cho biết: Quan điểm chỉ đạo của phường là phải xứ lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của trẻ em dưới mọi hình thức, ổn định tình hình an ninh trật tự xã hội trên đại bàn.

 Được biết bố cháu Phạm Hồng A. là ông Phạm Thanh S, cùng công tác tại phường với đối tượng Phạm Ánh Dương.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình điều tra để chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp truy tố bị can Dương.

M. Quang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh