THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:47

Tân hoa hậu Trần Ngọc Trâm: Chăm lo cho trẻ em nghèo, bất hạnh là sứ mệnh

Trần Ngọc Trâm sinh năm 1995 tại huyện Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, với chiều cao ấn tượng 1m710, sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa sáng, trong đêm chung kết cuộc thị Mr and Miss Culture World 2017 diễn ra tại Philippines, Trần Ngọc Trâm đã được xướng tên với ngôi vị hoa hậu, vị trí cao nhất của cuộc thi.

 

 Trần Ngọc Trâm đăng quang ngôi vị hoa hậu văn hóa thế giới 2017

 

Ngoài đăng quang ở giải cao nhất, Trần Ngọc Trâm còn giành được bốn giải phụ - Người đẹp hình thể - Best in Sport Wear, Người đẹp thân thiện- Miss Friendship, Người đẹp ảnh - Miss Photogenic, Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất - Best National Costume. Sau đêm chung kết, hình ảnh, thông tin của cô nhanh chóng được các chuyên trang uy tín về hoa hậu như missosology, ThePageantQueens và các báo đài Philippines đăng tải. 

 

 

Ngoài đăng quan ngôi vị hoa hậu, Trần Ngọc Trâm còn đạt 4 giải phụ khác

 

Trở về Việt Nam, hoa hậu Trần Ngọc Trâm đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện do các tổ chức xã hội tổ chức. Bên cạnh đó, cô cũng có những hoạt động tích cực cho việc quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam đến bạn bè và công đồng quốc tế.

 

Tân hoa hậu văn hóa thế giới Trần Ngọc Trâm tặng hoa tri ân các đơn vị, cá nhân 

 

Hoa hậu Trần Ngọc Trâm đã mời bạn bè, các thí sinh cùng tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Văn hóa thế giới 2017 tại Philippines đến TPHCM và các tỉnh thành trong nước để giới thiệu hình ảnh văn hóa, con người và đất nước của mình mình đến bạn bè thế giới.

Phát biểu cám ơn tại buổi tiệc, Ngọc Trâm chia sẻ sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

 

Tân hoa hậu văn hóa thế giới Trần Ngọc Trâm và Mẹ của mình

 

Chia sẻ về cảm xúc cũng như những trải nghiệm với vai trò Tân hoa hậu văn hóa thế giới Trần Ngọc Trâm bộc bạch: Mong muốn chinh phục một đấu trương nhan sắc là ước mơ của Trâm từ khi còn ngồi trên ghế học đường. Giờ thì Ngọc Trâm đã thực hiện được uớc mơ lớn của mình. Nhưng với vai trò Hoa hâu văn hóa thế giới, Trâm còn phải học hỏi, tham vấn thêm rất nhiều để hoàn thiện mình. Vì thế Trâm rất mong nhận được sự góp ý của các đơn vị báo chí, truyền thông… để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Sau tiệc tri ân, dự kiến ngày 29/7 tới, Hoa hậu Trần Ngọc Trâm sẽ có chuyến thiện nguyện về tỉnh Bến Tre với Cơ quan thường trú Báo Giáo dục và Thời đại tại TPHCM trong chương trình “Tiếp sức đến trường” để tặng dụng cụ học tập và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Hoa hậu Trần Ngọc Trâm (trái) chụp ảnh với Á hậu điện ảnh Châu Băng Kỳ tại buổi tiệc tri ân

 

Ngày 10 và 20/8 Trần Ngọc Trâm cũng sẽ ngồi “ghế nóng” cuộc thi: Nhà truyền thống chuyên nghiệp với chủ đề Thanh niên với văn hóa dân tộc tại Trường ĐH Mở TPHCM.

Hoa hậu Trần Ngọc Trâm cũng sẽ có chuyến đi về Nghệ An vào ngày 2/9 để tham gia chương trình đại nhạc hội từ thiện với chủ đề Tình quê chia sẻ động viên 70 em học sinh nghèo hiếu học. Ngày 5/9 cô sẽ trở về trường cấp 3 của mình để giao lưu và trao tặng những phần học bổng đến các em có hoàn cảnh khó khăn của trường.




NGUYÊN KỶ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh