THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Tặng 500 triệu đồng cho trẻ em nghèo

 

Nhân dịp này, WLIN Việt Nam đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong năm 2017 nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam. Đây là lần thứ 2, trước đó năm 2016, cũng tại chương trình này WLIN Việt Nam đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng các lãnh đạo nữ quốc tế được vinh danh Top 50.

 

Từ ngày 7-10/ 3/2017, chương trình “Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017” được chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp VCCI, do Nam Hương Media&Event thực hiện.

Bà Lê Tuyết Mai - Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tiếp nhận tài trợ tại chương trình Lễ vinh danh Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu 2016-2017.

 

Nối tiếp sự thành công của các chương trình Women Leader Forum các năm, “Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017” là cuộc gặp gỡ, giao lưu của những Nữ lãnh đạo tiêu biểu của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sự kiện cũng là dịp giúp cho Cộng đồng Nữ lãnh đạo trong mạng lưới trên toàn thế giới có cơ hội giao lưu, kết nối, học hỏi, giao thương và cùng nhau phát triển, khẳng định vị trí của người nữ lãnh đạo trong thời kỳ hiện đại.

Diễn đàn năm nay với rất nhiều hoạt động chính thức và bên lề như: Business Talkshow, Business Tour, City Tour, Charity, Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu ‎2016-2017,… cùng với những nữ lãnh đạo trí tuệ, tài năng và xinh đẹp trên thế giới.

Điểm đặc biệt trong chương trình “Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế” các năm chính là Lễ Vinh Danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu trong năm 2016 – 2017 vì sự đóng góp của họ trong quá trình khẳng định hình ảnh và vị thế của nữ lãnh đạo trong thời đại mới.

“Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2017” năm thứ 2 tổ chức đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân. Chương trình đã được đông đảo giới Nữ lãnh đạo Việt Nam và Quốc tế quan tâm. Hiện đã có nhiều đại diện đến từ các quốc gia như Mỹ, Thụy Sỹ, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hà Lan… đăng ký tham gia.

THANH NGÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh