THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:19

Suarez buồn khi thấy Gerrard rời Liverpool

Gerrard sẽ rời Liverpool sau khi mùa giải kết thúc

Vào cuối mùa giải này, Gerrard sẽ rời Anfield và đi đến LA Galaxy ở MLS kết thúc 17 năm sự nghiệp cầu thủ với CLB thời niên thiếu của mình. Cơ hội để tiền vệ này vớt vác một danh hiệu trong mùa giải cuối cùng được chơi bóng cho “Lữ đoàn đỏ” đã biến mất vào ngày chủ Nhật khi Liverpool đã thua 2-1 trước Aston Villa tại bán kết Cup FA.

Gerrard là người được Suarez hết mực yêu quý.
 

Suarez đã hết lời ca ngợi đồng đội và đội bóng cũ: "Tôi cố gắng để xem tất cả các trận đấu của Liverpool. Họ có những cầu thủ thực sự tốt" Anh nói thêm: "Thật là buồn khi nghe Gerrard  sẽ rời đi bởi vì đối với tôi anh là một cầu thủ tuyệt vời, và khi tôi còn ở Liverpool anh ấy biết ước mơ của tôi là được chơi cho Barcelona".

Cổ động viên trung thành chắc sẽ rất buồn khi Gerrard ra đi.

 Trở về hiện tại, Suarez đang thi đấu khá thành công trong màu áo Barca khi anh đã góp công lớn vào thành công của đội nhà, đặc biệt là trong trận đấu tứ kết lượt đi UEFA Champions League khi anh đã ghi 2 bàn giúp Barca thắng 3-1 ngay trên sân “Công viên các hoàng tử” của đội bóng PSG.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh