THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

Liverpool giành vé vào bán kết FA Cup

 

Philippe Coutinho là người hùng của quỷ đỏ vùng Merseyside khi chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 70 từ cú sút chéo góc đẹp mắt.

Blackburn dưới bàn tay HLV Bowyer trong trận đấu này vẫn cho thấy mình là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Tương tự như trận lượt đi, họ chủ động chơi phòng ngự sẵn sàng nhường bóng cho Liverpool kiểm soát bóng, nhưng để tìm đường vào khung thành của họ thì không dễ.

Trong suốt hiệp 1, chỉ có Joe Allen, Raheem Sterling là có thể bắn phá khung thành đội chủ nhà, nhưng đều cách khá xa và không trúng mục tiêu điều đó cho thấy khả năng tấn công của Liverpool tệ như thế nào. Tình trạng bên phía chủ nhà cũng tương tự khiến hiệp 1 trận đấu vô cùng tẻ nhạt. Kết thúc 45 phút đầu tiên 2 đội hòa nhau 0-0.

 Coutinho người hùng của Liverpool

Bước sang hiệp 2, Blackburn chủ động gây bất ngờ bằng những đường tấn công nguy hiểm về phía đội khách, chỉ có tài năng thủ môn Mignolet mới giữ sạch lưới sau các tình huống đe dọa Cairney và Marshall ở các phút đầu hiệp 2.

Khởi đầu tốt như vậy nhưng đội chủ sân Ewood Park lại nhận gáo nước lạnh từ Liverpool. Phút 70, trong tình huống phối hợp với Jordan Henderson, Coutinho có tình huống sọc thẳng vào vòng cấm địa đối phương tung cú sút chìm chéo góc làm làm chôn chân thủ thành Eastwood  mở tỷ số 1-0 cho Liverpool. Dù rất nổ lực tấn công sau đó nhưng  Blackburn không thể có bàn thắng quân bình tỷ số và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Đối với Liverpool tuy chiến thắng này không thực sự thuyết phục, nhưng nó có ý nghĩa hết sức quan trọng dành cho đoàn quân HLV Bredan Rodgers sau những thất bại liên tiếp vừa qua và tiến gần hơn đến danh hiệu đầu tiên cho HLV người Bắc Ailen.

ĐỨC HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh