THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

Suarez rực sáng, Barcelona hạ PSG 3-1

o

Barcelona bước vào trận đấu được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà  PSG. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu cho thấy, ngoại trừ một vài cơ hội sóng gió do các tiền đạo Cavani, Pastone tạo ra được trước khung thành Stegen của Barcelona, PSG là đội bóng thi đấu có phần lép hơn trước các cầu thủ đội khách. Hàng phòng ngự của PSG đã có một trận đấu đáng quên. Trong đó trung vệ David Luiz chính là người đã mắc lỗi trong hai tình huống để tiền đạo răng thỏ Suarez vượt qua, ghi bàn vào lưới thủ môn Sirugu.

David Luis bất lực nhìn Suarez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona

 Barcelona là đội mở tỷ số trước. Phút 18, từ một pha tấn công trung lộ, Messi đã có pha chọc khe rất tốt để Neymar băng xuống tốc độ bên góc trái xâm nhập vòng cấm của PSG trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc ghi bàn thắng mở tỷ số. Đó là một pha bóng dễ dàng cho các cầu thủ Barca khi hàng thủ đội chủ nhà đã phối hợp bọc lót và bẫy việt vị quá tệ.

Suarez ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới PSG

Phút 21 trung vệ đội trưởng của PSG Thiago Silva phải rời sân do chấn thương,  David Luis vào thay, và những khoảng trống nơi hàng phòng ngự của đội bóng Pháp lộ diện. Bộ ba nguyên tử của Barcelona Messi-Naymar-Suarez thay nhau bắn phá khung thành Sirugu của PSG, nhưng không ghi thêm được bàn thắng trong hiệp 1.

David Luis của PSG có một trận đấu đáng quên sau khi mắc lỗi trong hai tình huống để Suarez ghi bàn

Hiệp hai chứng kiến sự bùng nổ của tiền đạo Suarez. Phút 67, tiền đạo Urugoay có cú solo vượt qua hàng thủ của PSG nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona, trong sự bất lực truy cản của David Luis. Suarez lần thứ hai hạ được Luiz trong tình huống 1 đối 1 ở phút 79 trước vòng cấm địa của PSG trước khi thực hiện một pha sửa lòng hiểm hóc vào góc cao khung thành thủ môn Sirugu ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu. Nỗ lực của PSG những phút sau đó chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ sau pha phản lưới nhà của trung vệ Barcelona, Jeremy Mathieu phút 82.

Thắng trận ngay trên sân khách, Barca gần như đã chắc chắn giành vé đi tiếp khi rõ ràng đang nắm trong tay lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà vào ngày 22/4 tới. Để đi tiếp, PSG của HLV Laurent Blanc phải ghi thêm 3 bàn trên sân Nou Camp, với điều kiện Barcelona không ghi thêm bàn thắng.Một điều cực khó cho đại diện của bóng đá Pháp.

 Sự thất vọng của HLV Laurent Blanc của PSG sau trận đấu

          Ở trận đấu cùng giờ, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng được đánh giá cao hơn FC Bayern Munich đã có trận thua thảm tới 1-3 trên sân Dragao của CLB Bồ Đào Nha FC Porto. Các bàn thắng được ghi bởi cú đúp của tiền vệ Quaresma, và Jason Matinez vào các phút 3, 10 và 65. Đội bóng đến từ nước Đức chỉ có bàn gỡ do công của tiền vệ Thiago Alcantara phút 28.

PT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh