THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:16

Ghi bàn trước, Liverpool vẫn ngậm ngùi rời Cup FA

Với lợi thế toàn thắng 4 trận sân khách gần nhất trước Aston Villa, các cầu thủ Liverpool đã nhanh chóng đẩy cao đội hình tạo ra được thế trận sáng sủa, họ buộc đối thủ phải co cụm về phần sân nhà để chống đỡ những đợt lên bóng đá đều đặn của mình. Nhưng đến phút 30 họ mới ghi được bàn thắng đầu tiên sau pha thoát xuống và xử lý gọn gàng của Coutinho.

Benteke ghi bàn gỡ hòa cho Aston Villa.

Nhưng chỉ đúng 6 phút sau, Aston Villa đã cho thấy mình là đối thủ khó chơi khi đã sang bằng được tỷ số sau pha dứt điểm hạ gục thủ thành Mignolet của Benteke. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trong hiệp 1.

Niềm vui của các cầu thủ Aston Villa.

Bước vào hiệp hai, HLV Brendan Rodger đã có sự thay đổi người trên mặt trận tấn công khi tung tiền đạo Mario Balotelli vào sân để thế chỗ Lazar Markovic. Thế nhưng khi Baolotelli chưa kịp làm gì thì đội nhà đã phải nhận bàn thua chóng vánh. Phút 55, sau pha kiến tạo của Jack Grealish, Fabian Delph đã xoay sở cực tốt trong vòng cấm với số đông cầu thủ Liverpool trước khi thực hiện cú xoay người dứt điểm làm bó tay thủ thành Mignolet. Lần này cầu thủ có pha kiến tạo để Fabian Delph ghi bàn là Jack Grealish.

Nỗi buồn của các cầu thủ Liverpool.

Có bàn thắng, Aston Villa chủ động lui về phần sân nhà phòng ngự, còn Liverpool dồn toàn lực lên tấn công. Đến phút 88, Baolotelli đã đưa được bóng vào lưới hợp lệ tuy nhiên trọng tài đã không đứng về phía anh và đồng đội. Kết quả Liverpool đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết.

Với trận thắng này Aston Villa sẽ vào chơi trận chung kết Cup FA với Arsenal, còn với Liverpool họ phải sốc lại tinh thần để tranh đua vé dự Champions league mùa sau.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh