THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Sự kiện Red bull champion dash sắp trở lại Việt Nam

 

 

Red bull champion dash được lấy ý tưởng từ những cuộc đua vượt chướng ngại vật nổi tiếng thế giới. Với thiết kế chuyên nghiệp, được thực hiện bởi những chuyên gia thể thao mạo hiểm có bề dày kinh nghiệm, tất cả đã tạo nên một cuộc đua tuyệt vời, giúp các dasher tham dự có những giây phút thật vui vẻ, rèn luyện cả thể chất lẫn tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng. Cuộc đua ngày càng phát triển mạnh mẽ và được biết tới rộng rãi như một sự kiện thể thao giải trí, team building, thúc đẩy mọi người gần nhau hơn. Cuộc đua là dịp để các vận động viên thử thách năng lực của bản thân, ghi nhận thành tích thi đấu với cơ hội giành được những phần thưởng đầy giá trị từ cuộc đua.

 

 

Các dasher sẽ được trải qua cuộc hành trình 7 km trong khuôn viên hoang dã của khu đô thị sinh thái Ecopark. Cuộc đua là sự kết hợp của 18 thử thách, bao gồm chướng ngại vật mới cliff hanger và những chướng ngại vật được nâng cấp với độ khó cao hơn trước đây như Monkey Bars, Heaven’s Bells và Muscle Therapy. 

 

 

Trên tất cả, Red bull champion dash thúc đẩy người chơi rời khỏi vùng an toàn, trải nghiệm được ý nghĩa của tinh thần đồng đội cũng như khám phá giới hạn bản thân. Tinh thần dasher “không bỏ cuộc, luôn dang tay giúp đỡ mọi người” là điều Red bull champion dash luôn nhắc nhở mọi người chơi ngay từ lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những thử thách thú vị và đáng nhớ nhất.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh