THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Đà Nẵng: Tháo dỡ công trình phục vụ Đại hội thể thao để tránh mưa bão.

 

Theo đó, ABG5 sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 24/9 đến ngày 5/10. Tính đến thời điểm này, Đà Nẵng đã lắp ráp gần xong hệ thống lều bạt và các hạng mục công trình liên quan phục vụ ABG5 sắp diễn ra. Tuy nhiên, trước hình mưa bão, để đảm bảo an toàn về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị phục vụ cho đại hội, sáng 12/9, các đơn vị chức năng đã phải khẩn trương tiến hành tháo dỡ các hạng mục công trình đã hoàn thành trước đó. 

 

Việc lắp ráp các hạng mục công trình phục vụ ABG5 đã hoàn thành nay phải tạm thời tháo dỡ (ảnh:TR.TT)

Được biết, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các công trình phục vụ ABG5 đều do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị TP Đà Nẵng thực hiện đã đến giai đoạn hoàn thiện. Hầu hết các công trình đều nằm bên bãi biển nên việc tạm thời phải tháo dỡ là cần thiết.

Trước đó, ngày 5/9, Ban tổ chức Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2016 đã tổ chức Lễ bốc thăm các môn thi đấu tại Đà Nẵng với sự tham dự của 14 đại biểu kỹ thuật đại diện cho các Liên đoàn thể thao Châu Á cùng các quan chức ngành thể thao. Dự kiến sẽ có khoảng 2.500 vận động viên đến từ 42 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia tranh tài ở 14 môn với 22 nội dung thi đấu và 172 bộ huy chương. Ngoài ra, có 1.630 tình nguyện viên tham gia phục vụ tại Đại hội ABG5.

Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh