THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:28

Thanh Hóa: Giành 5 HCV tại Đại hội thể thao bãi biển năm 2016

 

 

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa giành 3 HCV tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016, góp phần giúp đoàn Việt Nam giành vị trí nhất toàn đoàn (ảnh Mạnh Cường)

Tham dự Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ V - năm 2016, tổ chức tại TP.Đà Nẵng, Thanh Hóa có 21 vận động viên trong thành phần các đội tuyển quốc gia Việt Nam ở các bộ môn kurash (còn gọi là Judo bãi biển), cầu mây, vật, Vovinam, Pencak Silat, điền kinh, Muay. Các vận động viên Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 5 HCV, 5 HCB và 2 HCĐ, góp công lớn giúp đoàn Việt Nam giành vị trí nhất toàn đoàn.

Theo đó, môn Pencak Silat chính là bộ môn thi đấu nổi bật nhất với việc cả ba võ sỹ của Thanh Hóa thi đấu ở nội dung đối kháng gồm: Nguyễn Duy Tuyến (hạng 80 kg), Nguyễn Ngọc Toàn (hạng 60kg), Vũ Văn Kiên (hạng 55kg) đều giành HCV một cách thuyết phục trong ngày thi đấu áp chót.

Ở bộ môn Vovinam, vận động viên Lê Thị Thương giành được HCV thứ 5 của thể Thao Thanh Hóa ở nội dung quyền với bài biểu diễn “Song luyện kiếm”.

Trước đó, nữ võ sỹ Hoàng Thị Tình đã giành HCV ở bộ môn Kurash ở hạng cân 48 kg nữ, sau khi đánh bại đàn chị Văn Ngọc Tú.

Ngoài ra, các vận động viên Thanh Hóa còn giành được thêm 5 HCB ở các bộ môn Kurash, Vật, Muay, Cầu mây bãi biển nội dung đồng đội; 2 HCĐ ở các môn Vovinam và Muay.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh