THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:53

Sốc ma túy, nam thanh niên tử vong ngay chân cầu

Nạn nhân được xác định là Phạm Ngọc Quế, 28 tuổi, trú tại xã Nga Mỹ, huyện Nga Sơn. Theo một số nhân chứng cho biết, họ phát hiện nam thanh niên này cởi trần, mặc quần jeans màu xanh dương, đã bị chết, cơ thể tím tái trong tư thế quỳ gối, đầu cắm xuống đất.

Hiện trường sự việc

Sự việc được phát hiện vào sáng 2/7, khi đó, nhiều người dân đã hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế quỳ gối ngay phía dưới chân cầu Đò Lèn, thuộc địa phận thị trấn Hà Trung.

Nhận được tin cấp báo của nhân dân, cơ quan chức năng và Công an thị trấn Hà Trung đã tới hiện trường, lập biên bản, đồng thời phối hợp với Công an tỉnh và cơ quan chức năng có liên quan để xử lý vụ việc theo pháp luật.

Quá trình khám nghiệm, đến trưa 2/7, Công an tỉnh xác định, nguyên nhân tử vong của Phạm Ngọc Quế là do sốc ma túy và không có tác động nào từ bên ngoài. Cũng theo thông tin ban đầu, Quế là đối tượng đã nghiện ma túy nhiều năm nay, không có nghề nghiệp ổn định và cũng chưa lập gia đình. Rất có thể trước đó, nam thanh niên này đã sử dụng ma túy quá liều dẫn đến bị sốc và tử vong.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, và do gia đình nạn nhân yêu cầu không mổ khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Quế cho gia đình để mai táng theo phong tục.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh