THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:29

Đi tắm biển, ông ngã tử vong cháu đuối nước thương tâm

Ngày 24/6, ông Nguyễn Hữu Tú - Trưởng Công an xã Hoằng Hải (huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa) cho biết: đã tìm thấy thi thể cháu Lương Thị Khánh Linh (SN 2008), trú tại xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa sau nhiều giờ bị sóng cuốn trôi.

Biển xã Hoằng Hải nơi xảy ra sự việc đau lòng

Trước đó, khoảng 17h ngày 23/6, tại bãi biển xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa ông Lường Văn Thể (khoảng hơn 60 tuổi), trú tại thôn 9, xã Hoằng Hải có đi tắm biển cùng cháu Lương Thị Khánh Linh. Trong lúc tắm, cháu Linh bị ngã, thấy cháu bé chới với, đuối nước ông Thể liền chạy ra cứu vớt nhưng trên đường chạy ông bị vấp ngã và tử vong sau đó.

Ngay sau đó, những người đi tắm biển gần đấy và người dân đã đưa ông Thể đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Đồng thời, nhiều người đã tổ chức tìm kiếm thi thể cháu Linh, mãi đến khoảng 20h tối, thi thể cháu Linh được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ biển địa phương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương, các đoàn thể đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn, gia đình và người thân đã tổ chức mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương./.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh