THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Sát hại nữ sinh rồi bỏ thùng xốp, nghi phạm bình thản khi bị bắt

 

Sáng 14/1, Công an quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) cho biết, Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi) là nghi phạm can sát hại Thu (nữ sinh lớp 9), phi tang thi thể trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô trên đường Nguyễn Văn Công (phường 3).
"Bình là bạn học của nạn nhân, cả hai đều không ngụ tại chung cư. Lúc bị bắt cậu ấy khá bình tĩnh, không biểu lộ sợ hãi khi nhận là hung thủ", nguồn tin cho hay.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Sơn Hòa.
Bước đầu, Bình khai đã rủ Thu đến Chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp) chơi từ tối 12/1. Được một lúc hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với nhau. Nam sinh này được cho là đã dụ bạn gái vào thang bộ rồi bất ngờ dùng cây sắt đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Bình lục túi lấy điện thoại di động và ít tiền lẻ của Thu, giấu thi thể ở nơi khuất của tầng 6.
Đến 14h30 ngày 13/1, Bình mua thùng xốp mang đến chung cư cho xác nạn nhân vào. Cậu ta thuê thanh niên chạy xe ba gác, định chở thùng xốp đi phi tang. Tuy nhiên, khi cả hai kéo thùng xuống bằng thang bộ thì bảo vệ chung cư nghi ngờ trộm tài sản nên giữ lại. Bình lấy cớ đi gọi người thân, trốn khỏi hiện trường.
Nhân viên bảo vệ kiểm tra thùng xốp, hoảng hốt phát hiện xác nữ sinh. Trích xuất hình ảnh từ camera tại chung cư, cảnh sát phát hiện Bình nên bắt giữ.
Vụ việc đang được điều tra.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh