THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Pique kêu gọi sử dụng công nghệ trợ giúp trọng tài

                                                                                                                       

 

Pique trong mùa giải vừa qua thường xuyên đăng đàn chỉ trích những quyết định của trọng tài. Anh thậm chí còn khẳng định trên mạng xã hội Twitter rằng những trọng tài tại La Liga thường xuyên thiên vị Real Madrid. Barcelona thậm chí còn là "nạn nhân" khi bị từ chối một bàn thắng hợp lệ trong trận hòa 1-1 với Real Betis. Và Pique khẳng định đã đến lúc các trọng tài tại La Liga sử dụng những công nghệ tiên tiến.

"Tôi sẽ rất vui nếu trọng tài nhận được sự trợ giúp từ công nghệ," Pique chia sẻ với Soccer Kings. "Áp lực hiện tại trên vai các trọng tài là quá lớn.Để loại bỏ hoàn toàn những quyết định thiếu chính xác và không công bằng, tôi tin rằng công nghệ sẽ giúp đội ngũ trọng tài điều hành trận đấu tốt hơn."

"Tôi đặc biệt không vui với một số trận đấu trong năm ngoái nhưng hiện tại đã bỏ qua hết. Một mùa giải mới đang đến và có những suy nghĩ tiêu cực trong đầu thật không tốt chút nào."

Trung vệ Pique cũng cho biết anh muốn trở thành chủ tịch của Barca một ngày nào đó: “Tôi không muốn trở thành huấn luyện viên, tôi muốn làm chủ tịch của Barcelona, đó là giấc mơ của tôi. Khi tôi nghỉ hưu, tôi muốn làm tất cả những gì có thể để cống hiến cho CLB.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh