THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Barca chuẩn bị có HLV mới

                                                                                                                                 

 

 Trang web chính thức của CLB Athletic Bilbao mới đây đã ra thông báo: “Ernesto Valverde sẽ không làm HLV cho Bilbao trong mùa giải 2017-2018”. Theo thông tin từ trang Goal, việc HLV người Tây Ban Nha chia tay đội bóng xứ Basque là một bước tiến để chuẩn bị ra mắt cương vị mới tại Barcelona. Chỉ 5 ngày nữa, đội chủ sân Camp Nou sẽ công bố danh tính của vị HLV mới. 

Vị HLV 58 tuổi này từng thi đấu cho Barca trong giai đoạn 1988-1990. Sau khi rời Barca, Valverde tới Bilbao để chơi những năm cuối sự nghiệp. Đây cũng là nơi để ông đi lên trong nghề HLV và bắt đầu dẫn dắt đội A từ năm 2003.
Sau khi đưa Espanyol vào chung kết UEFA Cup 2007, Valverde có khoảng thời gian thành công tại Olympiakos với ba chức vô địch Hy Lạp. Trong giai đoạn tiếp theo, vị HLV 58 tuổi trở về Tây Ban Nha làm HLV cho Valencia, Villarreal rồi trở lại Bilbao.Năm 2015, chính Valverde khiến Barca hỏng cơ hội giành cú ăn sáu khi dẫn dắt Bilbao giành chiến thắng 5-1 trong trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh