THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Barca bổ nhiệm Giám đốc thể thao mới

                                                                                                                      Segura từng có kinh nghiệm huấn luyện đội trẻ và trinh sát cho Barca. Ông cũng từng làm việc tại Liverpool, trước khi trở lại đội bóng cũ với vai trò thư kí cho đội trẻ hồi năm 2015.

"Josep Segura sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao bóng đá Barcelona. Với vai trò mới được sáng lập này, ông Segura sẽ là đầu não của toàn bộ môn bóng đá của CLB. Cấu trúc điều hành bóng đá mới ở Barcelona sẽ được công bố trong ít ngày tới." Theo thông báo từ trang chủ của Barca. Đội bóng xứ Catalan đã phải chịu nhiều chỉ trích trong những năm gần đây do cách điều hành từ thượng tầng khi mà các "sếp lớn" đều có mâu thuẫn với HLV trưởng trong công tác chuyển nhượng dẫn đến những bản hợp đồng thất bại dù đội bóng đã chi ra một số tiền không nhỏ để mua cầu thủ. 

Sau một thời gian đi xuống trong thành tích, đào tạo cũng như chuyển nhượng, Barca hứa hẹn sẽ có những bước chuyển mình trong thời gian tới và ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, đội chủ sân Nou Camp đang nhắm đến một loạt cái tên đình đám như tiền vệ Veratti của PSG hay hậu vệ cánh Bellerin của Arsenal.

thethao

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh