THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Vì M.U, Pique "quyết" không theo chân Pep Guardiola

                                                                                                                          

Mùa giải năm sau, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City và có nhiều thông tin cho rằng ông sẽ đưa trung vệ Pique về Man xanh nhằm tăng sức mạnh cho hàng thủ của đội bóng này. Tuy nhiên, trung vệ của Barca lại thừa nhận anh vẫn còn nặng tình với M.U và sẽ không chuyển đến Anh thi đấu.

“Tôi có thể sẽ chuyển sang thi đấu ở những giải đấu khác trong tương lai khi sự nghiệp của mình gần kết thúc. Đó có thể là Mỹ, không ai biết trước được tương lai của mình. Tình yêu của tôi với M.U quá mãnh liệt khiến tôi không thể thi đấu trong màu áo Man City, cho dù Pep là một HLV tuyệt vời.” Pique chia sẻ trên tờ Periscope.

Pique từng có 4 năm thi đấu dưới màu áo của M.U trước khi trở về Barca năm 2008.Tại đội bóng xứ Catalans,anh đã chứng tỏ mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và trung vệ người Tây Ban Nha đã cùng Barca giành được 3 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà Vua và 2 lần vô địch Champions League.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh