THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

"Vùi dập" Indonesia để đoạt Huy chương đồng: Niềm an ủi cho U 23 Việt Nam

 

 

Đúng như dự đoán, đội hình xuất phát của U 23 Việt Nam có sự xuất hiện của Phi Sơn ngay từ đầu để thế chỗ của Ngọc Thắng – cầu thủ đã thi đấu không hiệu quả trong trận đấu với Myanma. Ngay từ đầu, các cầu thủ đã tràn lên tấn công với sự cơ động của Duy Mạnh, Phi Sơn và Huy Toàn bên cánh trái.  Mạc Hồng Quân mở tỷ số trên chấm phạt đền ở ngay phút 13, trước khi Huy Toàn lập cú đúp để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28 với năm lần lập công. Phút bù giờ cuối cùng của Hiệp 1, Hữu Dũng cũng đã kịp ghi tên mình vào danh sách các cầu thủ ghi bàn và đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này tại Seagmame năm nay.  Hiệp hai chỉ có một bàn thắng nhờ công đội trưởng Quế Ngọc Hải. Chiến thắng 5-0 giúp U23 Việt Nam khép lại giải đấu bằng một trận đấu như “trút giận” vào lưới Indonesia.



HLV Miura và các cầu thủ đã thực hiện đúng lời hứa và coi như đã “chuộc lỗi” với người hâm mộ bóng đá cả nước. Tấm huy chương đồng đã phần nào xoa dịu nỗi đau không vào được trận chung kết, nhưng người hâm mộ vẫn “ghi sổ” với HLV người Nhật và các cầu thủ U 23 Việt Nam một tấm huy chương vàng tại Seagame 29 sau 2 năm nữa. 

Phạm Anh Thắng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh