THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Người cũ của MU hạ sát “Quỷ đỏ”

 Khởi đầu trận đấu cả hai chơi chậm rãi, thăm dò rồi lập tức sau đó cả Manchester United và Arsenal nhanh chóng đẩy cao tốc độ, các cơ hội liên tiếp được tạo ra. Phút thứ 3, tiền đạo Sanchez của Arsenal  đi bóng tự tin vào vòng cấm MU trước khi dứt điểm bất thành. Lập tức  “Quỷ đỏ” có câu trả lời với cú đánh đầu đưa bóng cắt ngang khung thành Arsenal của tiền đạo Wayne Rooney ở phút thứ 7. Phút 25, “Pháo thủ” vượt lên dẫn trước sau màn phối hợp đẹp mắt và hậu vệ trái Monreal là người sút tung lưới De Gea.

Hậu vệ Monreal lên tham gia tấn công ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal phút 25

Nhưng cũng chỉ mất 4 phút, thế cân bằng được MU thiết lập. Tiền vệ Di Maria tạt bóng chính xác bên cánh phải để Rooney bay người lập siêu phẩm gỡ hòa. Thời gian còn lại của hiệp 1, Manchester United là đội kiểm soát bóng nhỉnh hơn, có nhiều pha bóng đáng chú ý hơn, trong đó có cú dứt điểm ở góc hẹp của Di Maria và bị thủ thành Szczesny của Arsenal cản phá ở phút 43.

Chỉ bốn phút sau, Manchester United đáp trả với siêu phẩm của Wayne Rooney phút 29

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn, nhưng căng thẳng hơn khi cầu thủ hai đội chơi rắn. Trong lúc thế trận diễn ra giằng co, Arsenal bỗng có "quà". Phút 62, hậu vệ Valencia chuyền về tai hại, tạo cơ hội vô cùng ngon ăn để tiền đạo từng một thời khoác áo “Quỷ đỏ”, Danny Welbeck sút tung lưới đội bóng cũ MU.

Danny Welbeck "gieo sầu" cho đội bóng cũ với bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Arsenal

Không còn gì để mất, Manchester United dồn đội hình tràn lên tấn công.Tuy nhiên, phút 76, Di Maria bị trọng tài tặng 2 thẻ vàng liên tiếp do lỗi phản ứng, phải rời sân. Ở thế thiếu người, “Quỷ đỏ” không thể thay đổi cục diện, đành ngậm ngùi nhìn Arsenal cầm chiếc vé vào chơi trận bán kết FA Cup.

Sir Alex Ferguson(giữa) tê tái nhìn đội bóng cũ bị loại khỏi FA Cup ngay tại Old Trafford

   Bàn thắng: Manchester United: Wayne Rooney 29', Arsenal: Monreal 25', Welbeck 62'

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh