THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:21

Liverpool- Blackburn: 0-0: Hoa hồng có gai

Ngay phút thứ 3 trận đấu đã chứng kiến một pha chấn thương "rợn người" khiến trung vệ Skrtel của Liverpool phải rời sân bằng cáng, báo hiệu cho đội chủ nhà một buổi tối cực kỳ khó khăn trước Blackburn. Trong suốt hiệp 1, Liverpool dù chơi lấn lướt, nhưng khung thành của thủ môn Mignolet cũng nhiều lần bị chao đảo. Đây là quãng thời gian Liverpool bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền chính xác.

Ngay phút thứ 3, trung vệ Skrtel của Liverpool đã bị phạm lỗi phải nằm sân

Sau giờ nghỉ, mọi thứ càng trở nên bế tắc hơn vì sức sáng tạo của tuyến giữa của Liverpool bị phong tỏa bởi lối chơi thô bạo từ Blackburn. Dù tung Mario Balotelli vào sân và đá với 3 tiền đạo, nhưng Liverpool cũng không thể khuất phục hàng thủ chặt chẽ của "Hoa hồng".Một phần lý do khiến “Lữ đoàn đỏ” hòa không bàn thắng đầy thất vọng trước Blackburn trên sân Anfield là bởi những quyết định đầy tranh cãi của trọng tài Andre Marriner, khi ông đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng có đến 3 lần khước từ thổi phạt 11m mà “Lữ đoàn đỏ” đáng được hưởng.

Các cầu thủ Blackburn luôn đá áp sát mỗi khi cầu thủ Liverpool có bóng

Lần đầu tiên diễn ra ở phút thứ 20 khi Adam Lallana đã bị hậu vệ mang áo số 4 của Blackburn là Matthew Kilgallon cài chân khá thô từ phía sau nhưng thay vì cho Liverpool hưởng penalty, ông trọng tài 44 tuổi chỉ quyết định cho đội chủ sân Anfield thực hiện 1 quả phạt góc.Lần thứ hai vị trọng tài này mắc lỗi nhận định ở phút thứ 34, khi tiền đạo Sturridge đánh đầu chạm tay của Gestede khá rõ ràng trước khi Kolo Toure bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Adam Lallana bị phạm lỗi trong vòng cấm của Blackburn, nhưng không có penalty cho Liverpool

Lần cuối cùng diễn ra ông Andre Marriner từ chối một tình huống xứng đáng hưởng phạt đền mười mươi của “Lữ đoàn đỏ” là khi một lần nữa Kilgallon phạm lỗi trong vòng cấm Blackburn với lỗi kéo tay thô thiển của hậu vệ này với Sturridge. Ngoài ra, ông trọng tài sinh ra tại thành phố Birmingham đã không ít lần nương nhẹ khi bỏ qua những lỗi thô bạo của các cầu thủ đội khách trong trận đấu này.

HLV Brendan Rodgers cùng các học trò sẽ có trận đấu khó khăn nữa với Blackburn

Kết quả hòa nhạt nhòa này khiến Liverpool phải có thêm 1 trận đá lại trên sân của Blackburn cho trận tứ kết cúp FA.

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh