THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:48

HLV Van Gaal: Dự Champions League hơn đoạt FA Cup

Tôi luôn có kế hoạch cho các mục tiêu cụ thể. Mục tiêu chúng tôi đã và đang hướng đến là top 4. Giành một danh hiệu là điều rất tuyệt vời. Nhưng đối với CLB, FA Cup không quan trọng bằng Champions League. Mục tiêu của chúng tôi là một vé dự Champions League mùa tới”-HLV Van Gaal khẳng định.

HLV người Hà Lan cũng đồng ý với quan điểm của HLV Arsene Wenger của CLB Arsenal-người từng tuyên bố “Top 4 chính là một danh hiệu”. “Vâng, tôi nghĩ  ông ấy nói đúng. Tôi nghĩ Wenger luôn luôn nói những điều đúng đắn. Đối với một CLB, Champions League chính là cấp độ cao nhất và đó là lý do tại sao ông ấy nói vậy. Có một vé dự giải đấu này chắc chắn là điều rất tuyệt vời. Với Man United mọi chuyện sẽ càng tuyệt vời hơn nữa”.

HLV Van Gaal: "Lọt vào top 4, dự Champions League mùa tới quan trọng hơn giành FA Cup"

Mặc dù Van Gaal nói vậy nhưng không ít người tin rằng HLV người Hà Lan vẫn tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón Arsenal. Sau trận đấu này, Man United sẽ có 2 trận rất quan trọng ở Premier League, gặp Tottenham và Liverpool.

Trong một diễn biến khác, sau giai đoạn khởi đầu đầy ấn tượng tại Old Trafford, tiền vệ Angel Di Maria càng đá càng sa sút và vấp phải không ít chỉ trích. Tờ  Sunday Express cho biết Van Gaal đang dần mất kiên nhẫn với Di Maria và xem xét bán gấp cầu thủ này để “thu hồi vốn”.

Angel Di Maria chưa đáp ứng kỳ vọng của HLV Van Gaal ở mùa giải này

Mùa hè trước, Man United đã chi 59,7 triệu bảng (kỷ lục nước Anh) để đưa Di Maria về Old Trafford và trao cho anh số 7 huyền thoại của họ. Tuy nhiên, đến thời điểm căng thẳng nhất của mùa giải, Di Maria lại không để lại bất cứ dấu ấn nào.“Đối tác” mà Man Utd ưu tiên trong thương vụ này là CLB Paris Saint Germain. Đội bóng nước Pháp vốn rất thích Di Maria nhưng không thể chiêu mộ anh vào năm ngoái vì luật công bằng tài chính của UEFA. 

Tờ Sunday Express dự báo khả năng Angel Di Maria sẽ bị bán sang PSG cuối mùa giải

Sunday Express, Dailly Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh