THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:51

Nghĩa trang có phong thủy tốt

 

Khi chọn những vùng đất để xây dựng hoa viên nghĩa trang luôn được chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Vĩnh Thái quan tâm đến phong thủy, mong muốn đem lại những điều may mắn cho con cháu đời sau.

Về phong thủy: Mảnh đất cất mộ nếu phù hợp 4 nguyên tắc sau thì sẽ gọi là huyệt cát: “Long chân”, “Huyệt đích”, “Sa bao”, “Thủy bọc”. Long chân: Chỉ mạch núi có sinh khí lưu động. Sinh khí trong đất là vô hình nhưng có thể biết được. Cổ nhân có câu: “Long mạch thật thì huyệt thật, long mạch giả thì huyệt giả. Xem hình thế của gò đất có thể biết được long mạch, tìm được long mạch”. Huyệt đích: Chỉ việc tìm đúng “huyệt kết” sinh khí chảy không nhất thiết tạo thành huyệt kết tức huyệt tụ được sinh khí, không làm tản sinh khí. Sa bao: Chỉ núi ở gần huyệt địa. Huyệt mộ được gò, núi bao bọc thì khí tụ. Thủy bọc: Chỉ dòng nước, hồ ao, sông ngòi hoặc biển cả. Nếu trước huyệt mộ có dòng nước chảy từ từ làm khí không tản thì tốt. Kinh táng có câu: “Phép trong phong thủy được thủy là thứ nhất, tàng phong là thứ hai”.

Công viên nghĩa trang Vĩnh Thái được bao bọc bởi 5 ngọn núi ngủ hành: Hòn Kim Sơn, Hòn Mộc Sơn, Hòn Thủy Sơn, Hòn Hỏa Sơn, Hòn Thổ Sơn. Bên trong thung lũng là hồ nước cảnh quan và hệ thống thác nước êm dịu, mát mẻ, nên Công viên nghĩa trang Vĩnh Thái hội đủ các yếu tốt tốt về phong thủy.

                

          Công viên nghĩa trang đã cơ bản hoàn tất         

 Đáp ứng phong thủy tốt lành về đất nghĩa trang, nhưng không phải đơn thuần là chọn đất để mai táng mà còn là nhu cầu chăm sóc, bảo quản khuôn viên nghĩa trang luôn được chủ đầu tư chọn làm tiêu chí hàng đầu khi mà xây dựng nên những công viên nghĩa trang Vĩnh Thái hiện nay, chuyên nghiệp như là trồng cây xanh, trồng hoa, nhằm tạo một không gian yên bình, thoáng đãng, góp phần cho con cháu thể hiện lòng biết ơn, hiếu thảo khi gia quyến viếng thăm vào những dịp giỗ, thanh minh.

  

   Nhiều lợi thế về phong thủy              

Công viên nghĩa trang Vĩnh Thái luôn đảm bảo được đây sẽ là nơi yên nghỉ mãi mãi. Và các khu mộ sẽ luôn luôn được chăm sóc, dọn dẹp với các dịch vụ tối ưu. Giúp cho những người con đang ở xa vẫn yên tâm cho việc nhang khói cho “ngôi nhà” của người thân đang yên nghỉ. Có nhiều sự lựa chọn trong các gói dịch vụ của công viên nghĩa trang. Từ việc lau dọn, chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh quanh mộ đến những dịch vụ cúng giỗ, làm lễ… Luôn luôn đảm bảo được sự chỉnh chu, trang trọng. Không vấp phạm tới những “giấc ngủ” của người đã khuất.

ĐH/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh