THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:31

Lộ diện top 12 tài sắc của Ngôi sao phương Nam

Thí sinh Lê Thị Quỳnh Duyên: Cô gái có thân hình nhỏ nhắn nhưng giọng ca đầy nội lực sinh năm 1996 và đến từ Phú Yên sẽ đem đến ca khúc Nhịp đập giấc mơ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với phong cách sôi động mà Quỳnh Duyên chưa từng thể hiện trước đây.

 

Thí sinh Nguyễn Thiện Thuật: Sinh năm 1996, đến từ Đà Lạt và hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ khi còn nhỏ, Thiện Thuật đã có thiên hướng âm nhạc và khi lên 3 tuổi, Thuật đã được bố cho đi học đàn Organ và định hướng âm nhạc cho đến bây giờ. Nguyễn Thiện Thuật là thí sinh có chất giọng cao và truyền cảm.Thiện Thuật chọn ca khúc Nhắn gió mây rằng anh yêu em của nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ trong đêm Chung kết 1.

 

Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh sinh năm 1994 và đến từ Đồng Tháp là thí sinh duy nhất trong chương trình thể hiện một bài vọng cổ với bản Dạ cổ hoài lang của nhạc sĩ Cao Văn Lầu. Tuy nhiên ca khúc đã được phối mới hoàn toàn khi được nhạc sĩ Đỗ Hiếu kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và nhạc điện tử hiện đại.

Thí sinh Trần Đoàn Thiện sinh năm 1989, đến từ Quảng Nam là thí sinh có phong cách “quái” nhất của Ngôi sao phương Nam. Trước khi quyết định đi theo con đường âm nhạc, Đoàn Thiện đã từng học và tốt nghiệp cao đẳng ngành Bảo dưỡng công nghiệp của trường Đại học Bách khoa TP.HCM. Trong đêm Chung kết 1, Đoàn Thiện sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một ca khúc theo phong cách quái của mình: Cỏ và mưa.

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Châu sinh năm 1988, đến từ Bến Tre, được mệnh danh là “hotgirl” của Ngôi sao phương Nam bởi thân hình cao, dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp. Ở các vòng trước, Hồng Châu luôn xuất hiện với phong cách bụi bặm, mạnh mẽ nhưng từ vòng này Hồng Châu sẽ có sự lột xác với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trong ca khúc My baby. Hồng Châu cũng là một trong những thí sinh có khả năng vũ đạo tốt nhất của cuộc thi.

Thí sinh Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng được biết đến qua cuộc thi Xfactor. POP, Blues, Jazz là thể loại âm nhạc yêu thích của Chí Thành. Trái ngược hoàn toàn với khuôn mặt “baby”, Chí Thành là một thí sinh có giọng hát khủng và cao vút. Phạm Chí Thành sẽ đem đến ca khúc Taxi đầy sôi động của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để ra mắt khán giả Ngôi sao phương Nam.

 

Thí sinh Hồ Minh Tấn sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Cần Thơ. Hồ Minh Tấn gây ấn tượng với khán giả từ những vòng đầu với đôi mắt một mí Hàn Quốc và ngoại hình thư sinh, cùng với chất giọng “mái” đặc biệt và những nốt giả thanh cao. Hồ Minh Tấn sẽ đem đến cho khán giả một bản hit của Trung Quân Idol - ca khúc Dấu mưa của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Giọng ca “thiên thần” Nguyễn Quỳnh Anh Đào sinh năm 1989, hiện đang công tác tại Đoàn Văn Công Đồng Tháp sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một ca khúc trong thể loại âm nhạc thế mạnh của mình với chủ đề ngợi ca về đất nước, ca khúc Đất nước lời ru của nhạc sĩ Văn Thành Nho.

Thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng sinh năm 1992 đến từ Lạng Sơn, được vào đến top 6 của cuộc thi “Solo cùng Bolero 2014”. Đến với Ngôi sao phương Nam, Khánh Hoàng mong muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh biến đổi đa màu sắc qua nhiều dòng nhạc khác nhau. Trong đêm Chung kết 1, Khánh Hoàng chọn ca khúc Sao ta lặng im – một bản hit của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Thí sinh Lê Vũ Phương sinh năm 1987 và được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc Ayor. Lê Vũ Phương từng đoạt giải nhì Hát tự nhiên 2009, giải nhất Tiếng hát hay Trịnh Công Sơn, Top 4 bảng nhóm cuộc thi Xfactor. Thể loại âm nhạc thế mạnh của Lê Vũ Phương là dòng nhạc sang và anh sẽ đem đến một ca khúc đã được rất nhiều giọng ca khủng thể hiện, ca khúc Chỉ là giấc mơ của nhạc sĩ Kim Ngọc.

 

Thí sinh Nguyễn Duy sinh năm 1996, đến từ TP. Hồ Chí Minh là chàng “hotboy” của Ngôi sao phương Nam với phong cách nam tính và lãng tử. Nguyễn Duy sẽ đem đến ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi đã từng được thể hiện thành công bởi Noo Phước Thịnh và Hà Hồ.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Duy sinh năm 1992 và hiện đang là một nhân viên tiếp thị quảng cáo. Ngọc Duy là một thí sinh có giọng hát hiện đại, văn minh và truyền cảm. Trong đêm Chung kết 1, Duy sẽ đem đến cho khán giả ca khúc đầy sôi động, theo phong cách Hiphop của nhóm FB Boiz, ca khúc mang tên Girl, You know.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh