THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Cuộc thi “Cười xuyên Việt 2015”: 12 thí sinh vào chung kết

Ở vòng Bán kết, các thí sinh tiếp tục dự thi với một tiểu phẩm hài do mình nghĩ ra trong thời gian từ 3 - 5 phút. Đây là một thách thức không nhỏ với các thí sinh, bởi trong khoảng thời gian ít ỏi, các bạn không chỉ phải “chọc cười” Ban Giám khảo mà tiếng cười ấy còn phải duyên dáng và tinh tế. Nhiều thí sinh cũng đã biết tận dụng những sở trường khác của mình như hát, ảo thuật …để tiết mục dự thi thêm phần hấp dẫn.

Ban giám khảo và khán giả đặc biệt thích thú với thí sinh Lê Dương Bảo Lâm, người mở đầu cho vòng bán kết của chương trình với tiết mục “Lên núi giải hạn”. Anh hóa thân thành thầy pháp và thể hiện nét duyên trong diễn xuất cũng như khả năng ảo thuật nuốt lửa. Thí sinh Phan Phúc Thắng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả bởi ngoại hình sáng sân khấu cũng như tài năng giả giọng MC Nguyễn Ngọc Ngạn, ca sĩ Tuấn Ngọc, ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “hiện tượng mạng” Lệ Rơi. Thí sinh Nguyễn Hoài Thi khiến BGK trầm trồ khen ngợi vì khả năng diễn xuất và viết kịch bản…

 

Thí sinh vào vòng chung kết Nguyễn Hoài Thi

Ngoài Giám khảo Kiều Oanh và Anh Đức, vòng Bán kết của Cười xuyên Việt còn có sự tham gia đặc biệt của NSND Ngọc Giàu. Với hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, nghệ sĩ Ngọc Giàu đã có hơn 100 vai diễn trên sân khấu cải lương, khoảng 50 vở kịch, hàng chục phim truyện nhựa, video, tấu hài và là nghệ sĩ, người thầy mẫu mực của Nhà hát Trần Hữu Trang.

Kết thúc vòng Bán Kết, Ban Giám Khảo đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc vào Chung kết. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 10/4/2015.

Thiên Hướng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh