THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát “Ngôi sao phương Nam”

 

12 thí sinh ra mắt 

 

Đây là chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn thuần Việt và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên. Buổi giới thiệu có sự góp mặt của ca sĩ Siu Black, ca sĩ Đan Trường – hai Giám khảo chính của vòng Chung kết Ngôi Sao Phương Nam, ca sĩ Dương Triệu Vũ – Giám khảo vòng Bán kết, Nhạc sĩ Đỗ Hiếu – Giám đốc âm nhạc của chương trình, cùng 2 ca sĩ Yến Trang, Ngô Kiến Huy trong vai trò MC của vòng Chung kết.

Chương trình Ngôi Sao Phương Nam chính thức tuyển sinh vào tháng 5/2015 tại hai khu vực Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng thí sinh dự thi là hơn 12.000. Đây cũng là cuộc thi có số lượng thí sinh tham gia đông nhất từ trước tới nay của Đài Truyền hình Vĩnh Long.BTC đã quyết định chọn đến 32 thí sinh, nâng tổng số lượng thí sinh vào Bán kết lên con số 48 thay vì chỉ 30 như dự kiến ban đầu.

Giám khảo của vòng sơ tuyển Ngôi Sao Phương Nam là ca sĩ thuộc 3 dòng nhạc khác nhau đó là Dương Ngọc Thái – ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình quê hương, Quang Hà – nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc xưa cho đến thị trường và Đông Nhi – Quán quân của chương trình The Remix, một ca sĩ tiêu biểu của dòng nhạc trẻ.

MC Ngô Kiến Huy và Yến trang dẫn chương trình "Ngôi sao Phương Nam"

Ở vòng Bán kết 1 của Ngôi Sao Phương Nam, 48 thí sinh được thử thách với thể loại nhạc Acoustic để thể hiện giọng mộc của mình. 24 thí sinh có chất giọng tốt nhất đã được Ban Giám Khảo chọn vào vòng Bán kết 2.

Vòng Bán kết 2, từ 24 thí sinh Ban Giám Khảo chọn lựa 12 thí sinh để vào Chung kết.

Với sự đầu tư quy mô và nghiêm túc, chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi Sao Phương Nam hy vọng sẽ tìm được nhiều gương mặt ca sĩ trẻ tài năng, cũng như mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc chất lượng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật và giải trí của đông đảo khán giả.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh