THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Liverpool chia tay Gerrarl bằng trận thua đậm

.

Bắt đầu trận đấu là hình ảnh khắp các khán đài sân Anfield ngập sắc đỏ và băng rôn in hình ảnh tiền vệ đội trưởng Gerrard và những lời tri ân những năm tháng anh đã cống hiến cho CLB.

Tràn ngập hình ảnh tiền vệ Steven Gerrard trên sân Anfield

Sau đó Gerrard dẫn 3 cô con gái kháu khỉnh của anh từ đường hầm ra sân đấu, cầu thủ Liverpool và Crystal Palace đứng xếp hai hàng chào đón và cũng để tri ân một “huyền thoại” sống của giải Ngoại hạng. Tất cả đều muốn dành tặng tiền vệ 34 tuổi một trận thắng trước đội khách Crystal Palace, trong trận đấu cuối cùng anh chơi cho CLB  tại thánh địa Anfield.

Huyền thoại của Liverpool dắt ba con gái ra sân

Liverpool bắt đầu trận đấu tấn bằng lối chơi tấn công mạch lạc về phía khung thành của Crystal Palace. Tuy nhiên, phải đến phút 26, tiền vệ Adam Lallana mới mở được tỷ số cho “Lữ đoàn đỏ” sau pha mất bóng của cầu thủ Crystal Palace ở giữa sân. Lợi thế dẫn bàn trước đã khiến các cổ động viên Liverpool nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà.

Lallana mở tỷ số cho Liverpool phút 26

Và chia vui với đội trưởng Gerrard

Nhưng, Crystal Palace-đội bóng từng hạ Manchester City, khiến Chelsea phải toát mồ hôi mới giành được chiến thắng, không dễ bị khuất phục.Phút 43, Jason Puncheon sút phạt chân trái cực kỳ đẳng cấp san bằng tỷ số cho đội khách, khiến cả sân Anfield sững sờ.

 

Tiền đạo Zaha nâng tỷ số lên 2-1 cho Crystal Palace phút 60

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 60, đội khách bất ngờ có bàn thắng thứ 2 nhờ công của cầu thủ mới vào thay người Wilfried Zaha, sau đường chuyền dễ dàng của Bolasie.Crystal Palace ấn định trận thắng đậm Liverpool 3-1, sau tình huống Murphy đá phạt đền từ pha phạm lỗi trước đó giữa cẩu thủ Lucas của đội chủ nhà với tiền đạo Zaha của đội khách. Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, trước khi sang Mỹ khoác áo CLB Galaxy, Steven Gerrard cũng thi đấu rất mờ nhạt.

Trận đấu cuối cùng trên sân Anfield của Gerrard không thành công

Suốt cả trận, cầu thủ có 11 năm mang băng đội trưởng, chỉ có một tình huống dứt điểm trúng khung thành đối phương sau khi đón đường chuyền của Sterling, nhưng  cú sút xa của anh lực đi quá nhẹ, không đánh bại được thủ môn Hennessey của Crystal Palace.“Lữ đoàn đỏ” thua Crystal Palace 1-3, còn Gerrard đã có ngày chia tay buồn với các fan hâm mộ trên sân Anfield.

Anh chia tay Liverpool trong nỗi buồn thua trận

Cầu thủ ghi bàn: Liverpool:  Lallana 26'. Crystal Palace: Pucheon 43’, Zaha 60’, Murphy 90+1’

TP.Ảnh: Reuter, Getty

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh