THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

Kỳ thú Nhân Tâm

 

                                                    Câu cá sấu

Khu 1: Diện tích 10 ha. Là nơi trồng vườn cây ăn trái với đầy đủ các loại trái cây từ Xoài, Mít đến Bưởi, Chôm Chôm... Bên cạnh đó là hàng trăm cây Dầu, Sao, Dó bầu (những loại cây cho gỗ quý với tuổi thọ hàng trăm năm). Trong đó đặc biệt là cây Dó bầu (loại cây cho ra Trầm Hương - một điều đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Khánh Hòa)… Và đây cũng chính là nơi tập trung các dịch vụ chính của khu du lịch bao gồm: Công viên nước, câu cá, câu cá sấu, tát mương bắt cá,  nhà nghỉ, nhà hàng, hồ bơi, cà phê, karaoke, khu trò chơi trẻ em, khu trò chơi trên cây, tổ chức chương trình Gala Dinner.

                                                 Đi cầu treo khám phá thiên nhiên

Khu 2 (khu dã ngoại): Diện tích 2 ha, đây là nơi có rừng trúc rộng rãi thoángmát thích hợp tổ chức trò chơi tập thể, teambuiding, đốt lửa trại và làm khu huấn luyện dã ngoại. Sát bên rừng trúc là con sông "Chò" quý khách có thể tắm suối thiên nhiên tại đây, ngoài ra chúng tôi sẽ phục vụ trò chơi "xuôi thuyền" và đặc biệt chúng tôi sẽ tổ chức trò chơi đu dây ZipLine vượt qua con sông này. Bên cạnh đó tại rừng trúc có cho thuê chòi,bạt, võng, ghế xếp để quý khách có thể nghĩ ngơi thư giãn.

                                                          Viếng cửa Phật

Khu 3 (khu tâm linh): Từ rừng trúc quý khách đi qua cây cầu treo dài 91m thì sẽ đến đồi Chuông, đây là khu Tâm Linh của khu du lịch, diện tích 3 ha. Nơi đây có nhà thờ phật thích ca, và các vị phật khác được điêu khắc hoàn toàn bằng gỗ rất tinh xảo và công phu (Gian Thành Tâm), bên cạnh nhà thờ phật là nhà thờ vua Hùng, Bác Hồ, và đại tướng Trần Hưng Đạo (Gian Thành Nhân). Ngoài ra nơi đây còn có chiếc bàn “xoay” biết làm theo tiếng người và khu tham quan 12 tầng địa ngục.

Hà Đạo/Báo Lao động Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh