THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

Kiểm tra vi phạm giao thông, lộ ra đối tượng buôn ma túy

.

 Trạm cảnh sát giao thông quốc lộ 1A (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an Thanh Hóa) cho biết: Khoảng 9h30 ngày 3/7, tại km 321 qua địa phận đường tránh TP Thanh Hóa, tổ công tác do Thượng úy Bùi Trung Kiên làm tổ trưởng trong lúc tuần tra kiểm soát đã phát hiện, bắt giữ một đối tượng buôn bán ma túy.

Đối tượng Hồ Hữu Thủy bị lực lượng CSGT bắt giữ (ảnh CATH)

Vào thời điểm trên, tổ tuần tra, kiểm soát phát hiện một nam thanh niên đi xe máy BKS: 36B1 – 45.283 không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao.

Sau khi ra tín hiệu dừng xe nhưng đối tượng không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, tổ công tác đã tiến hành truy đuổi và dừng được phương tiện để kiểm tra hành chính.

Kiểm tra tại chỗ, đối tượng không có giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm cho người và phương tiện. Qua kiểm tra xe, lực lượng CSGT đã phát hiện trong cốp xe của đối tượng có 2 cục bột màu trắng, 3 ống kim tiêm, 2 chai nước cất. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai nhận tên là Hồ Hữu Thủy (SN 1993) trú tại xã Hoằng Hải, (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Hai cục bột màu trắng Thủy khai nhận là Heroin. Thủy cho biết, bản thân do nghiện ma túy nên lên TP Thanh Hóa mua ma túy về bán kiếm lời và sử dụng thì bị lực lượng CSGT phát hiện, bắt quả tang.

Hiện tại, vụ việc đã được bàn giao cho Công an TP Thanh Hóa để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh