THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:00

Host Thanh Hằng khoe chân dài 1m12 miên man

.

Trước khi cuộc đua của hành trình “Keep Moving - Không ngừng chuyển động” bắt đầu, Host Thanh Hằng đã cùng với Top 14 thí sinh tung ra bộ ảnh ấn tượng để khởi đầu cho một chặng đua vô cùng khốc liệt.

Host Thanh Hằng mở đầu màng Keep Moving

Thanh Hằng khoe đôi chân dài 1m12 trên thẳng tấp đứng trên bên cạnh dàn thí sinh của mình, bộ ảnh cho thấy sự “lột xác” vô cùng ngoạn mục của Top 14 bên cạnh Host Thanh Hằng. Đặc biệt, tuy chỉ là những thí sinh mới chập chững bước vào cuộc thi, Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015 đã thể hiện sắc nét sự quyết liệt dành chiến thắng ngôi vị Quán quân hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” qua biểu cảm quyết liệt khó giấu.



Thách thức catwalk, cả 14 thí sinh đều thể hiện khả năng catwalk trên sàn diễn hình zic zăc, với các bậc thang rất “khó nhằn” thay vì đường băng thẳng và phẳng. Khắc nghiệt hơn, cả 14 thí sinh được chọn vào nhà chung, cả nữ và nam đều phảitranh tài trên những đôi giày cao đến 20 cm. Sau khi catwalk, các bạn còn phải tạo dáng trên bàn xoay trước ống kính của giám khảo Samuel Hoàng.

Host Thanh Hằng cùng top 14 thí sinh vào bán kết Vietnam's Next Top Model

Các thí sinh đã không thể tránh khỏi những bước loạng choạng, những cú trượt ngã nặng nề và các tạo dáng còn khá vụng về như Nguyễn Thành Quốc, Trần Hải Đăng hay Lê Thị Hồng Xuân,...Tuy nhiên, cũng đã có không ít thí sinh bộc lộ được tố chất và bản lĩnh nghề mẫu ngay vòng thi này như Hoàng Anh Tú, H’Hen Niê, Nguyễn Thị Hợp.

Thử thách của thí sinh với đôi giày cao 20 cm

Cuối cùng, phần thể hiện xuất sắc nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hợp.Cô gái đến từ Quảng Ninh đã tỏ ra rất tự tin, bình tĩnh trên sàn catwalk khó, cũng như thể hiện được những bước sải chân uyển chuyển và tạo dáng ấn tượng. Chính vì vậy, Nguyễn Thị Hợp đã chiến thắng thuyết phục và được trao chìa khóa phòng Winner Room – phòng chiến thắng tại Nhà chung.

Quán quân các mùa về cổ vũ cho đàn em

Hoàng Thùy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Quang Hùng và  Nguyễn Oanh – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Cao Ngân – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 đã xuất hiện thật lộng lẫy, chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của mọi ống kính truyền thông. Sự thay đổi ngoạn mục của những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model các mùa trước đã “tiếp thêm lửa” cho các thí sinh mùa thứ 6 thêm quyết tâm rèn luyện và nỗ lực không ngừng để giành lấy ngôi vị Quán quân với hàng loạt giải thưởng giá trị cũng như cơ hội rộng mở cánh cửa phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn hứa hẹn sẽ vươn xa ra thị trường quốc tế.


Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh