THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Lộ diện bộ 3 quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2015

.

Cùng với Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn dưới gốc nhìn của một nhà thiết kế chuyên nghiệp, góp phần quan trọng thực hiện  sứ mệnh “mài giũa” những “viên ngọc thô” được chọn vào ngôi nhà chung của chương trình, để trở thành các người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Được đánh giá là một trong những giám khảo cá tính, với lối nhận xét thẳng thắn, nghiêm túc nhưng rất chân thành và chu đáo, NTK Adrian Anh Tuấn là người gắn bó với Vietnam’s Next Top Model ngay từ những mùa giải đầu tiên. Trong vai trò giám khảo khách mời, anh còn xuất hiện xuất hiện ở vòng sơ tuyển tại khu vực Đà Nẵng, để cùng với Thanh Hằng, Samuel Hoàng và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của khu vực này. Nhận được sự ủy nhiệm này, NTK Adrian Anh Tuấn cũng cho biết: “Tôi là một fan trung thành của chương trình từ mùa đầu tiên và luôn theo dõi đến ngày hôm nay nên khi nhận được lời mời từ BTC tôi đương nhiên rất vui và rất hứng khởi để chuẩn bị một cách sẵn sàng nhất cho mùa giải năm nay. Đương nhiên cũng đi kèm một chút áp lực để đóng góp cho chương trình sự tươi trẻ và mới mẻ của chủ đề “Keep Moving”. Tuy nhiên chắc chắn tôi sẽ không giống bất cứ giám khảo nào trước đây từng tham gia Vietnam's Next Top Model”.

 

 

Bộ tam giám khảo quyền lực trong Vietnam's Next Top Model 2015

Như vậy là cùng với Host Thanh Hằng, 2 vị Giám khảo còn lại của chương trình đã chính thức “lộ diện”. Bộ ba Giám khảo quyền lực sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình vượt qua các thử thách tại Ngôi nhà chung để tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc nhất giành lấy ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.


Pha lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh