THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:25

HLV Van Gaal: “Mọi người phải học tập Rooney”

 

Phong độ của Rooney tại Premier League gần đây là rất tệ hại, nhưng anh đã kịp nổ súng trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Everton. Chứng kiến Rooney ghi bàn trở lại, HLV Van Gaal đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò của mình, như một hình mẫu lí tưởng để mọi người noi theo tại Qủy đỏ.

"Tôi nghĩ rằng Rooney là một hình mẫu cho tất cả mọi người." HLV người Hà Lan phát biểu. "Anh ấy là con người của xã hội và luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp. Tôi không thể tưởng tượng được điều này khi tôi còn là HLV trưởng của ĐT Hà Lan trước khi tôi đến dẫn dắt M.U. Tôi đã nghe rất nhiều điều khi cậu ấy thi đấu không tốt. Thế nhưng, Rooney luôn thể hiện thái độ tuyệt vời và cực kỳ chuyên nghiệp mỗi khi ra sân và bàn thắng vào lưới Everton khiến cho cậu ấy rất hạnh phúc.”

M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow tại Champions League vào thứ tư này trước khi gặp Man City vào cuối tuần.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh