THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Thắng Everton, Van Gaal tuyên bố sẽ "làm gỏi" Man xanh

 

Rooney và đồng đội đã có chiến thắng "rửa mặt" trước Everton tại vòng 9, bằng đúng với tỷ số (3-0) mà họ để Arsenal khuynh đảo trước kỳ nghỉ quốc tế. Vì không có nhiều thời gian để "giáo huấn" quân nên HLV trưởng Louis Van Gaal càng vui mừng hơn nữa với kết quả các học trò giành được.

Rooney "giải hạn" sau 6 lần gần nhất trở lại đội bóng cũ đều "tịt ngòi"

"Tuyệt vời, tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Thất bại trước Arsenal, 2 tuần (nghỉ quốc tế) tôi không thể tiếp cận họ, sau đó chúng tôi có rất nhiều "cuộc họp", phân tích Everton đang chơi ra sao và sau đó lựa chọn giải pháp tốt nhất. Bạn cần chút may mắn nhưng trên hết, cầu thủ của tôi đã làm rất tốt", chiến lược gia 64 tuổi hồ hở nói với Sky Sports.

Sự hài lòng của Van Gaal càng rõ hơn nữa khi ông gửi lời tuyên chiến đến đối thủ thành Manchester, Man City đang dẫn đầu, và đại thắng Bournemouth 5-1: " Nó chỉ là một trận đấu. Với Arsenal cũng chỉ là một trận đấu.

Chúng tôi không cần phải phóng đại mà cần nhất quán hơn để tuần tới, khi thắng Man City, lúc đó chúng tôi có thể nói bất cứ điều gì về khát vọng làm bá chủ. Dĩ nhiên, chúng tôi luôn có mục tiêu vô địch trong tham vọng của mình nhưng nó cũng phải có khả năng thực sự. Còn giờ, vẫn hơi sớm để nói đến điều ấy!".


HLV Van Gaal hân hoan với chiến thắng của Quỷ đỏ

Van Gaal cũng nói về những sự thay đổi của mình trong trận đấu này, với những Phil Jones, Marcos Rojo, Morgan Schneiderlin và Ander Herrera.

"Tôi phải nói rằng, họ đã làm rất tốt. Tôi "giữ" Marcos Rojo bởi cậu ấy chấn thương chứ không gì khác. Mùa này, cậu ấy chưa trận nào chơi trọn 90 phút, hôm nay là lần đầu tiên. Với Phil Jones cũng vậy".

Và lý do rút Juan Mata ra thay bằng Jesse Lingard sau hiệp 1: "Đó là chiến thuật và tôi rất vui. Tôi đã chúc mừng Lingard với màn trình diễn tốt trong hiệp 2".

Rồi ông đúc kết lại: "Tôi là một HLV hạnh phúc vì tôi nhìn thấy rất nhiều cầu thủ cá nhân xuất sắc trong đội của tôi. Điều đó mang lại sự tự tin cho chúng tôi cho các trận đấu phía trước với CSKA Moscow và Manchester City".

Theo vietnamnet

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh