THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:04

HLV Nguyễn Văn Sỹ chính thức thất nghiệp tại V.League

 

 

HLV Văn Sỹ (phải) đã không thể trụ lại XSKT Cần Thơ cho tới hết mùa bóng năm nay.

 

Ngay trong buổi tập đầu tiên của đội Cần Thơ sau kỷ nghỉ Tết Nguyên Đán vào chiều (3/3), HLV Nguyễn Văn Sỹ đột ngột thông báo việc chia tay với đội bóng đất Tây Đô. Lời chia tay trên của HLV Nguyễn Văn Sỹ không khiến nhiều người trong cuộc bất ngờ bởi trước đó, nhà cầm quân người Nam Định này đã có cuộc họp khẩn với Ban lãnh đạo XSKT.Cần Thơ.

Lý do chia tay đội bóng đất Tây Đô tại V.League do thành tích của vị HLV người Nam Định với đội bóng này sau 8 vòng đấu đầu tiên của V-League năm nay không thực sự thuyết phục khi đội bóng của ông mới chỉ có được 5 điểm với duy nhất một chiến thắng.

Với hàng loạt sự bổ sung chất lượng hồi đầu mùa giải như Văn Thắng (Ninh Bình), Bửu Ngọc (Đồng Tháp), cùng với những cái tên có sẵn ở đội như cựu thủ thành ĐTVN Nguyễn Thế Anh, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Rodger thì với những kết quả đã có sau 8 vòng đấu là quá ít so với sự kì vọng.

Việc ông Nguyễn Văn Sỹ phải rời bỏ cương vị đã được tiên đoán từ trước khi mà thành tích của đội bóng không có dấu hiệu cải thiện. Thế nhưng, thất bại ấy có phần do Cần Thơ không đủ sức đua tranh với các đội bóng thông qua những bản hợp đồng khủng. Đội hình của đội bóng này mất cân đối dù có nhiều ngôi sao. Nguyễn Văn Sỹ đã phải ra đi vì không nhìn thấy tương lai nào cho đội bóng. 

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ chính thức mất việc ở đội bóng Tây Đô

 

Chia tay XSKT Cần Thơ, HLV sinh năm 1971 tiếp tục có thêm một bước lùi đáng buồn nữa trong sự nghiệp đầy trắc trở của ông. Năm lần bảy lượt lên rồi xuống ở Ninh Bình, ông Sỹ lần đầu xuôi Nam và giờ là HLV đầu tiên bị sa thải ở V.League 2015

Người sẽ tạm thời ngồi vào chiếc ghế mà cựu trợ lí HLV của ĐTVN để lại là trợ lí Nguyễn Thanh Danh. Đây không phải là cái tên quá mới mẻ với NHM bóng đá Tây Đô khi HLV này từng có thời gian đóng thế vị trí mà HLV Vương Tiến Dũng để lại giải hạng Nhất năm 2014. Cũng chính ông là người đã có công đưa XSKT Cần Thơ cán đích ở vị trí thứ 3 giải hạng Nhất mùa giải trước, để rồi giành chiến thắng trước Hùng Vương. An Giang trong trận play off giành vé lên chơi ở V.League năm nay.

Lợi thế duy nhất của ông Danh là người gốc bản địa. Ông Danh được kỳ vọng sẽ kéo được CĐV Cần Thơ đến sân để tạo nguồn lực tinh thần giúp CLB vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Nhưng với quá ít cầu thủ gốc Cần Thơ còn lại trong đội hình, sẽ không dễ dàng gì cho ông Danh trong hoàn cảnh rối ren này.

H.B (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh