THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:03

HAGL đang là “kho điểm” cho các đội V-League

 Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen của HAGL cho biết, ông đánh giá rất cao nỗ lực của các cầu thủ XSKT.Cần Thơ và thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ xứng đáng giành chiến thắng. “Họ là đội bóng thi đấu quyết tâm hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã có những thay đổi sau khi để thua 3 trận liên tiếp. Nhưng vấn đề chúng tôi ở trận đấu ngày hôm nay là các cầu thủ đã không thể hiện được quyết tâm cao nhất. Vấn đề lớn nhất với HAGL chính là tinh thần thi đấu. Cầu thủ của chúng tôi thường thất thế trong tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, hàng thủ tiếp tục có một trận đấu không thể tệ hơn. Trong những trận đấu trước, kể cả khi thua trận nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát thế trận rất tốt. Nhưng hôm nay thì khác, chúng tôi có một trận đấu quá tệ và thất bại là điều dễ hiểu”. HLV người Pháp cho rằng, khó khăn sẽ còn đến với HAGL trong những vòng đấu tới, khi các đội bóng đều biết rõ lối chơi của HAGL.

Tiền vệ Lê Văn Thắng ghi hattrick cho SXKT.Cần Thơ

 Câu lạc bộ HAGL đang bước sang năm thứ 14 chơi ở V-League, đã có rất nhiều ngoại binh đến rồi đi, đi rồi đến. Trong số đó, chỉ có cựu danh thủ người Thái Lan Kiatisak là người để lại dấu ấn thành công rực rỡ nhất, khi anh lĩnh xướng dàn tuyển thủ Thái Lan-Việt Nam mang 2 chức vô địch quốc gia và 2 chiếc Siêu Cúp quốc gia về cho đội bóng phố núi mùa V-League 2003-2004.

Bầu Đức(giữa) còn nhiều việc phải làm với CLB HAGL

Ở hai trận đấu cùng trong buổi chiều 7/2, Đồng Tháp thua Sanna Khánh Hòa trên sân nhà 0-1, Đồng Nai hòa Hải Phòng 1-1.

*Chiều nay 8/2, vòng 7 Toyota V-League 2015 diễn ra ba trận còn lại:

 SHB.Đà Nẵng-QNK.Quảng Nam

 Đồng Tâm Long An-Becamex.Bình Dương

Than Quảng Ninh-Thanh Hóa

 

Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh