THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

HLV Mourinho: John Terry có thể ở lại Chelsea đến năm 2016

 Chính sách của CLB Chelsea là chỉ gia hạn hợp đồng với các cầu thủ đã trên 30 tuổi trong vòng 1 năm. HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã quyết định chọn một độ tuổi nhất định để kích thích các cầu thủ, làm cho họ cảm thấy quá khứ không đóng một vai trò quá đặc biệt. Quan trọng là hiện tại và tương lai. Chính vì thế họ có thêm một năm gia hạn hợp đồng”. “Nếu cầu thủ không chấp nhận, không sẵn sàng cho thử thách, chúng tôi sẽ để họ ra đi. John đã chấp nhận thách thức này vào năm ngoái. Đó là một sự đảm bảo lòng nhiệt huyết của anh ấy dành cho Chelsea vẫn còn. Nếu còn nhiệt huyết, đây sẽ không phải là hợp đồng 1 năm cuối cùng anh ấy ký cùng CLB”.

HLV Jose Mourinho: "Terry sẽ ở lại với CLB tới mùa hè 2016"

 Jose Mourinho khẳng định: “Tôi hy vọng hợp đồng mới của John Terry chắc chắn sẽ được ký trước khi kết thúc mùa giải . Anh ấy sẽ là một cầu thủ Chelsea trong mùa giải tới. Tôi có thể đảm bảo điều ấy. Bởi vì tôi biết CLB và các cầu thủ đã nói gì với mình. Không phải nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ được gia hạn hợp đồng”.

Mourinho, Terry và chiếc Cup Capital One

Ở góc độ khác, tương lai của thủ môn Petr Cech ở Chelsea đang không chắc chắn. Thủ môn kỳ cựu này đã buộc phải bắt dự bị cho Thibaut Courtois, người sẽ trấn giữ khung thành cho The Blues đến hết mùa giải. Nhiều CLB trên khắp châu Âu đang rất muốn có được sự phục vụ của thủ môn người CH Czech, do vậy nhiều khả năng, anh sẽ rời Chelsea ngay mùa hè này. Mourinho cho biết ông sẽ không ngăn cản Cech, nếu anh muốn ra đi. Nhưng ông cảnh báo với các đội bóng muốn mua thủ môn 32 tuổi này phải đưa ra một cái giá khá cao.

Thủ môn Petr Cech

Rạng sáng ngày mai(5/3)Chelsea sẽ có trận gặp CLB cùng thành phố West Ham trên sân của đối phương. Ở trận lượt đi, Chelsea đã thắng với tỷ số 2-0. Hiện, Chelsea đang có 60 điểm, hơn CLB  Manchester City 5 điểm, nhưng đá kém một trận. Còn CLB West Ham đang đứng thứ 9 bảng xếp hạng, với 39 điểm.

Mặc dù trận đấu diễn ra chỉ ba ngày sau khi Chelsea đánh bại Tottenham để giành cúp vô địch cúp Liên đoàn Anh. Nhưng HLV Sam Allardyce của West Ham không mong đợi bất kỳ sự tự mãn nào đến từ các cầu thủ đội khách. “Jose Mourinho sẽ không chủ quan. Đó là lý do tại sao Chelsea đá tốt như vậy. Họ hiếm khi mắc sai lầm”- HLV Sam Alladyce thừa nhận.

 Rạng sáng ngày mai(5/3) giải Ngoại hạng Anh diễn ra một loạt trận đấu:

Stoke City-Everton

Tottenham Hospur-Swansea City

Newcastle United-Manchester United

Manchester City-Leicester City

Queen Park Range-Arsenal

Liverpool-Burley

Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh