THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

V-League vòng 8: Quà Tết cho đội nào?

CLB Hải Phòng(14 điểm) và Than Quảng Ninh(15 điểm) có cơ hội tạm soán ngôi đầu bảng của Becamex.Bình Dương(cũng có 15 điểm). Ở nhóm cuối bảng Đồng Nai, XSKT Cần Thơ, SHB.Đà Nẵng, HAGL đều hy vọng có trận thắng để cải thiện thứ hạng, trong đó HAGL sẽ đá trên sân nhà Pleiku gặp CLB Đồng Tháp, Đồng Nai và SHB.Đà Nẵng phải đá trên sân khách gặp các đội mạnh Thanh Hóa và Đồng Tâm-Long An, rất khó có 3 điểm trọn vẹn trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Than Quảng Ninh nếu thắng Hải Phòng sẽ vươn lên ngôi đầu bảng

Trận đấu của 2 đội bóng vùng đông bắc Hải Phòng-Than Quảng Ninh hứa hẹn hấp dẫn, quyết liệt để tranh ngôi đầu bảng.Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước bất ngờ thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa, sẽ gặp đội hàng xóm Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Trong khi Than Quảng Ninh thua Thanh Hóa, thì Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng chỉ kiếm được 1 điểm khi bị Đồng Nai cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng đấu thứ 7, nên một chiến thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về đội bóng đất Cảng.Tuy nhiên nếu căng sức ra đá, cặp đấu này sẽ hòa. Hải Phòng có trong đội hình tiền đạo Errol Stevens, người Jamaica đang thể hiện phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng. Còn Than Quảng Ninh cũng có tiền đạo Quang Hải, người đã nhấn chìm ĐKVĐ Bình Dương với cú đúp trong trận đội bóng đất mỏ thắng B.Bình Dương 2-1 ở vòng đấu thứ 5, tiền đạo người Khánh Hòa hiện cũng đã có 5 bàn thắng.

Tiền đạo Errol Stevens(Hải Phòng)  đang có 5 bàn thắng ở V-League 2015

SHB.Đà Nẵng(5 điểm) của HLV Lê Huỳnh Đức lẽ ra có trận thắng trước đồng hương Quảng Nam vòng đấu trước, nhưng do lỗi nhận định của trọng tài, nên chỉ có 1 điểm. Đội bóng sông Hàn ở vòng đấu này làm khách trước Đồng Tâm Long An(13 điểm) đang có phong độ tốt, nên khó hy vọng có 3 điểm trước đại biểu miền Tây Nam bộ.

CLB HAGL của HLV Graechen đang gặp khó khăn ở V-League 2015

HAGL được đá trên sân nhà với tin vui có 9 cầu thủ được triệu tập vào đội Olimpic liệu có làm nên chuyện trước Đồng Tháp? Đội bóng Đồng Tháp được nhận định có thể tạo bất ngờ trên sân Pleiku trước một HAGL còn “xanh và non” khi hầu hết các cầu thủ nội đều lần đầu tiên chinh chiến ở V-League và đã nhận đủ 5 trận thua trong đó có trận thua toàn diện trước XSKT.Cần Thơ 1-3 ở vòng đấu thứ 7. Bên cạnh đó, khả năng điều chỉnh thế trận của HLV Guillaume Graechen với các học trò Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn...vẫn là câu hỏi lớn.

*Các cặp đấu chiều thứ bảy(14/2):

QNK.Quảng Nam-Sông Lam Nghệ An

Đồng Tâm Long An-SHB.Đà Nẵng

Hải Phòng-Than Quảng Ninh

*Cặp đấu chiều chủ nhật(15/2):

Sanna Khánh Hòa-XSKT.Cần Thơ

HAGL-Đồng Tháp

Thanh Hóa-Đồng Nai

Minh Hoàng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh