THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:54

Những hình ảnh hiếm của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ

.Phương Thảo - Ngọc Lễ

Dù đã kết hôn 22 năm, nhưng đến nay, tình yêu mà cả hai dành cho nhau dường như vẫn vẹn nguyên như thưở nào. Điều đó có thể thấy qua những cử chỉ, hành động quan tâm mà cả hai dành cho nhau trong những lần về Việt Nam thăm nhà và biểu diễn. Nhưng, dễ dàng nhận thấy hơn cả đó là trong những sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Lễ như: Ba ngọn nến lung linh, Con heo đất, Đêm của con, Con mãi tuổi lên 3, Nằm ngoan, Thiên thần của mẹ, Ba ru con ngủ, Tôi mơ.... Tình yêu dành cho Vợ và 2 con gái đã mang đến cho anh rất nhiều cảm hứng nên những sáng tác của anh từ đó đến nay, dù ở Việt Nam hay lúc ở nước ngoài đều xoay quanh gia đình, đặc biệt là chủ đề thiếu nhi.

Bé Na và bé Nấm trong thời kỳ "Con heo đất"

Bé Na và bé Nấm vui chơi trong sân nhà

Đây cũng là chủ đề chính của liveshow Dấu Ấn - liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của 2 anh chị, cũng là liveshow đầu tiên sau 10 năm xa quê hương, diễn ra vào tối 4/7/2015. Như nhạc sĩ Ngọc Lễ đã từng phát biểu, liveshow Dấu Ấn sẽ là một liveshow đầy cảm xúc gia đình. Và anh mong muốn những ca khúc về gia đình của mình sẽ được mọi người đón nhận, chia sẻ nhiều hơn để mọi người trong gia đình, bố mẹ và con cái yêu thương, gần gũi và quan tâm đến nhau hơn.

Bé Na và bé Nấm ngày trước

Giản dị và ít nói là tính cách chung của cặp đôi Phương Thảo, Ngọc Lễ. Cả hai gần như tách biệt khỏi mọi ồn ào của showbiz và luôn đặt những giá trị của gia đình, con cái lên hàng đầu. Cả hai hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân của gia đình. Thậm chí, trước khi thực hiện liveshow Dấu Ấn, cả hai cũng chỉ gửi về từ Mỹ duy nhất một bức ảnh gia đình mình.

Bé Na và bé Nấm hiện nay

Đến hôm nay, ekip chương trình may mắn gặp người nhà của anh và may mắn là họ còn lưu giữ nhiều hình ảnh kỷ niệm của gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ và 2 con gái trong những ngày họ còn ở Việt Nam. Đây là những hình ảnh khá hiếm và chắc chắn những khán giả yêu thích cặp đôi sẽ mong muốn được xem lại những hình ảnh này - những khoảnh khắc hạnh phúc của Phương Thảo, Ngọc Lễ và bé Na, bé Nấm trên quê hương của mình.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh