THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Blackburn Rover – Liverpool: Vực dậy niềm tin

 Hai thất bại liên tiếp trước tại giải Ngoại hạng Anh trước Manchester United và Aresenal đẩy Liverpool ra xa tốp 4 trong cuộc chiến giành vé tham dự C1 mùa tới, khiến họ rơi vào một cuộc khủng hoảng.Trước trận đấu gặp Blackburn, HLV đội bóng vùng Merseyside buộc phải đăng đàn cho rằng, đội bóng ông không hề khủng hoảng sau thất bại với tỷ số 1-4 Aresenal cuối tuần trước: “ Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong mùa giải và đó chỉ là 1 thất bại, chúng tôi đang thích ứng và cải thiện không có vấn đề gì cả”.

HLV Rodgers và học trò buộc phải thắng để không chìm sâu vào khủng hoảng.

Bên cạnh đó,HLV Rodgers cũng tỏ rõ quyết tâm hơn bao giờ hết sau 2 mùa giải trắng tay cùng Liverpool: “Gặp Blackburn là thử thách khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng, nâng cup tại Wemley vào tháng tới đó là điều chúng tôi muốn. Đội bóng đang tiến bộ trong một vài mùa giải gần đây khi trở lại đấu trường Champions league và suýt giành chức vô địch Premier league năm ngoái” ông nhấn mạnh.

Tuy vậy, đối thủ của họ đội bóng có biệt danh là hoa hồng cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, bằng chứng là trước đã cầm chân Liverpool ngay tại Anfield ở trận lượt đi không bàn thắng, họ còn loại 2 đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Swansea và Stoke.

Dự đoán: Liverpool thắng 1-0

Thông tin lực lượng Blackburn Rover: Rudy Gestede, Craig Conway, Grant Hanley, Josh King và David Dunn. Trong khi đó Jay Spearing không được thi đấu do mượn từ Liverpool.   Liverpool : Thiếu vắng đội trưởng Steven Gerrard, Matin Skrtel và Emre Can do chấn thương, Mario Balotteli có thể trở lại

ĐỨC HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh