THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

Federer tốc hành vào bán kết, Murray và Djokovic bị loại khỏi Wimbledon

                                                                                                                                 

Roger Federer khá dễ dàng vượt qua Milos Raonic sau 3 set với các tỷ số 6-4, 6-2, 7-6. Federer đang giữ kỷ lục 7 lần vô địch Wimbledon. Lần gần nhất anh đăng quang tại London là năm 2012. Mặc dù Federer chưa thể trở lại ngôi số một thế giới kể cả khi vô địch Wimbledon 2017 nhưng đây là cơ hội để anh chạm mốc 19 danh hiệu Grand Slam. Trong khi đó, Andy Murray đã thua sốc trước Sam Querrey sau 5 set. Tay vợt của Mỹ, Sam Querrey sẽ gặp Marin Cilic của Croatia ở Bán kết. Sau Andy Murray đến lượt Novak Djokovic cũng dừng cuộc chơi sớm ở Wimbledon. Tay vợt Serbia bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương khuỷu tay khi đang bị Berdych của CH Czech dẫn 2-0 trong set 2. Trước đó, Berdych cũng thắng Nole 7-6 ở set đầu.

Năm ngoái, Berdych thua trắng Andy Murray ở bán kết. Năm nay, anh sẽ chạm trán Roger Federer. Về phần Djokovic, anh sẽ cần phải kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương trước khi quyết định sẽ làm gì tiếp. Trong một trận tứ kết dài 5 set khác, Marin Cilic đã đánh bại Muller sau khi tay vợt Luxembourg vượt qua Nadal ở vòng 4.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh