THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Murray, Wawrinka, Raonic thua sốc trong ngày đầu ra quân

                                                                                                                                     

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, Murray đã gây bất ngờ khi để thua trước đối thủ mang tên Jordan Thompson. Dù chỉ đứng ở hạng 93 thế giới, nhưng anh đã khiến số 1 thế giới phải đổ mồ hôi ở set đấu thứ nhất qua loạt đấu tie-break. Sang set 2, tinh thần chiến đấu dường như không còn đã khiến Murray nhanh chóng thất bại. Tỷ số sau 2 set đấu là 7-6(7-4), 6-2 nghiêng về tay vợt người Úc. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của anh trên một giải đấu sân cỏ.

                                                                                                 

Một bất ngờ khác cũng xảy ra trong ngày thi đấu hôm qua, khi Stan Wawrinka cũng bất ngờ để thua trước Feliciano Lopez với tỷ số 6-7(4-7), 5-7. Ở set thứ 2, Wawrinka gặp chấn thương đầu gối, và đó là lý do khiến phong độ của anh không còn thực sự tốt.                                                                                                                                                

Trong khi đó, Milos Raonic thất bại thảm hại hơn 2 người đàn anh. Chỉ phải đối mặt với một tay vợt nằm trong Top 700 là Thanasi Kokkinakis, nhưng Raonic đã để đối thủ qua mặt sau 2 loạt đấu tie-break với tỷ số 6-7(5-7), 6-7(8-10). Kokkinakis là tay vợt từng leo lên vị trí 69 thế giới cách đây hai năm, nhưng chấn thương đã khiến tay vợt người Úc phải nghỉ thi đấu trong thời gian khá dài. Năm nay, tay vợt 21 tuổi này mới chỉ thi đấu 5 trận.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh