THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

Chấn thương đầu gối, Roger Federer nghỉ thi đấu 1 tháng

                                                                                                                  

 

Federer bị chấn thương sau trận thua Novak Djokovic hồi tuần trước, tại bán kết Australia 2016. Với chấn thương trên, tay vợt 34 tuổi này đã phải rút khỏi các giải đấu như ABN AMRO World Tennis Tournament ở Rotterdam (từ ngày 8 đến 21/2) và Dubai Duty Free Tennis Championships ở Dubai. Tuy nhiên, tay vợt đã 17 lần vô địch Grand slam hi vọng anh sẽ kịp tham dự các giải đấu của ATP 1000 Masters tại Indian Wells và Miami trong tháng 3.

“Tôi cảm thấy thất vọng khi bỏ lỡ các giải đấu ở Rotterdam và Dubai. Đó là hai giải đấu mà tôi yêu thích trong hệ thống của ATP World Tour. Mặc dù đây là một trở ngại không may, nhưng tôi vẫn cảm thấy biết ơn, vì tôi hầu như khỏe mạnh trong suốt sự nghiệp. Bác sĩ đã đảm bảo với tôi rằng ca phẫu thuật đã thành công và với quá trình hồi phục thích hợp, tôi sẽ sớm trở lại thi đấu"- tay vợt huyền thoại này cho biết.

Federer hiện vẫn giữ kỷ lục về số lần vô địch Grand Slam, nhưng anh đã không giành được một danh hiệu nào tại giải đấu này kể từ sau Wimbledon 2012.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh