THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:31

Đồng Nai: Tình hình tai nạn giao thông giảm cả 3 mặt

 

Tuyến đường ĐT 762 huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đầy ổ voi, ổ gà vì xe ben chở quá tải (ảnh L/H)

Ông Đinh Quốc Thái,Trưởng Ban ATGT Đồng Nai, cho biết, tình hình trật tự ATGT trong thời gian qua được các đơn vị tập trung triển khai và xử lý theo các chuyên đề, nhất là xử lý về vi phạm tốc độ, nồng độ cồn và xe quá tải trọng… nên tình hình TNGT trên địa bàn chuyển biến rõ rệt.

Cụ thể, trong công tác tuần tra, kiểm soát lực lượng chức năng đã xử lý hơn 332.000 trường hợp vi phạm trật tự ATGT với tổng số tiền phạt hơn 140 tỷ 300 triệu đồng. Đặc biệt,  Ban ATGT và các ngành liên quan đã tổ chức cho 343/395 doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải ký kết không vận chuyển hàng hóa quá trọng tải cho phép theo quy định. Xử phạt 7.7000 trường hợp chở hàng quá tải, quá khổ, nộp ngân sách hàng chục tỷ đồng.

Cũng theo ông Đinh Quốc Thái, những tháng còn lại của năm 2015, Ban ATGT tiếp tục đẩy mạnh việc quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh vận tải, phối hợp với các đơn vị khẩn trương tổ chức lại giao thông tại ngã tư Amata, ngã tư Vũng Tàu… để tránh tình trạng ùn tắc kéo dài cũng như khắc phục các “điểm đen” TNGT nhằm đảm bảo trật tự an toàn của người dân khi tham gia giao thông trên địa bàn. 

 

Lê Hoàng/LĐ&XH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh