THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:32

Thăm và tặng quà các hộ gia đình chính sách tại Hà Nội

 

Đây cũng là hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước, nhớ nguồn", hướng tới dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), nhằm tri ân những gia đình chính sách, có công với cách mạng, Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH đã tổ chức đến thăm và tặng quà một số hộ chính sách tại quận Cầu Giấy và Hoàng Mai, Hà Nội.

Chị Nguyễn Thanh Vân, Bí thư Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH thay mặt Đoàn gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đến các hộ gia đình tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội: "Đảng, nhà nước và nhân dân luôn biết ơn thương binh, liệt sĩ, những người đã hy sinh một phần máu xương để bảo vệ độc lập, tự do cho tổ quốc. Là những người thuộc lớp thế hệ trẻ, các đoàn viên trong Bộ LĐ-TB&XH càng trân trọng điều đó, hàng năm, Đoàn thanh niên Bộ đều tổ chức những cuộc thăm hỏi tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để thể hiện sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với những thế hệ đi trước", chị Vân chia sẻ.


 

Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Bà Vũ Thị Phê, là vợ liệt sỹ đang sinh sống tại tổ 56, khu dân cư 13, phường Mai Động xúc động khi đón tiếp Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH đến thăm. Được biết, bà có người con trai duy nhất đang sinh sống tại Mỹ nhiều năm nay, bà sống một mình tại nơi cứ trú. Được đoàn đến thăm hỏi nhân dịp Tết Nguyên Đán, bà rưng rưng xúc động cảm ơn mọi người. Thay mặt đoàn, chị Nguyễn Thanh Vân không quên hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần bà.

Bà Vũ Thị Phê là vợ liệt sỹ xúc động khi đoàn tới thăm.

Anh Hoàng Mạnh Hùng, Phó bí thư Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH cùng tổ công tác thăm và tặng qùa các gia đình chính sách tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.


QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh