THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:32

Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH: Thăm và tặng quà NCC huyện Tam Đảo

 

Thực hiên chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2016 của Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH, hướng tới chào mừng 71 năm Ngày Quốc khánh 2/9, nhằm tri ân những người có công với cách mạng, các thế hệ đi trước. Đoàn công tác của Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình: ông Nguyễn Hữu Diện, bà Hoàng Thị Tư là thân nhân của các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, gia đình thương binh Nguyễn Duy Quyền, thương binh Nguyễn Văn Tuất và gia đình bệnh binh Đinh Văn Tam.

Chị Nguyễn Thanh Vân, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ LĐ-TB&XH thay mặt đoàn công tác tặng quà cho thân nhân liệt sỹ Nguyễn Hữu Đạm.

Thay mặt đoàn công tác, chị Nguyễn Thanh Vân, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH đã gửi lời tri ân sâu sắc tới những gia đình, người có công với cách mạng. "Để có được cuộc sống, sự hưởng thụ ngày hôm nay đó là nhờ sự hy sinh bằng xương máu của các anh hùng liệt sỹ, những người có công với cách mạng, vì vậy lớp trẻ Bộ LĐ-TB&XH càng trân trọng điều đó, hàng năm, Đoàn thanh niên Bộ đều tổ chức những cuộc thăm hỏi tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để thể hiện sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với những thế hệ đi trước", đồng thời, thay mặt Đoàn Bộ, chị Nguyễn Thanh Vân cũng gừi lời hỏi thăm sức khỏe, đời sống và động viên các bác tiếp tục là động lực, tấm gương tinh thần để lớp trẻ thế hệ ngày nay học hỏi và noi theo.

Cụ Nguyên Hữu Diện, thân nhân liệt sỹ Nguyễn Hữu Đạm trò truyện cùng thế hệ trẻ Bộ LĐ-TB&XH.

Cụ Nguyễn Hữu Diện, 82 tuổi thân nhân liệt sỹ Nguyễn Hữu Đạm đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được tiếp đoàn công tác Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH đến thăm và tặng quà gia đình. "Đây là hoạt động đầy ý nghĩa mà thế hệ trẻ Bộ LĐ-TB&XH đã phát huy được, thể hiện sự tiếp nối truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta.Không biết nói gì hơn, gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH"- cụ Diện bày tỏ.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng cụ Nguyễn Hữu Diện

Một số hình ảnh Đoàn thanh niên Bộ LĐ-TB&XH thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại thị trấn Tam Đảo:

  Thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Duy Quyền

Thăm và tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Tuất.

Đoàn công tác thăm và tặng quà gia đình cụ Hoàng Thị Tư

Thăm và tặng quà bệnh binh Đinh Văn Tam.

Quang Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh