THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Đại sứ Mỹ tặng quà và giao lưu với đối tượng yếu thế ở Khánh Hòa

 

Ngài đại sứ cùng các thành viên trong đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần của các đối tượng là trẻ em mồi côi, trẻ tàn tật, người già neo đơn, tâm thần đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm. Thay mặt đoàn, Ngài đại sứ đã tặng Trung tâm 6 máy năng lượng mặt trời với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. Ông Ted Osius cũng bày tỏ lòng cảm kích trước sự chân tình, nồng nhiệt của các cán bộ, nhân viên tại Trung tâm nói riêng cũng như người Việt Nam nói chung.

                                    TS. Chu Văn Công (bên trái) thay mặt Trung tâm BTXH Khánh Hòa nhận quà từ Ngài đại sứ


Trong không gian sâu đậm nghĩa tình, Ban nhạc Hạm đội 7 (Hải quân Hoa Kỳ) đã tấu lên những ca khúc ấn tượng, khơi dậy khát vọng, tạo sự thoải mái, vui tươi cho hàng loạt đối tượng yếu thế tại Trung tâm. Buổi giao lưu để lại ấn tượng sâu sắc về sự thân thiện, chan hòa.

                                             Các em nhỏ ở Trung tâm hát múa trên nền nhạc của Ban nhạc Hạm đội 7


Đại tá Hải quân Hoa Kỳ Stanfield L. Chien - Chỉ huy trưởng Chương trình PP17 nhấn mạnh rằng: Chương trình PP17 luôn chú trọng đến lĩnh vực hỗ trợ nhân đạo, cứu trợ, y tế, xây dựng và giao lưu cộng đồng. Đoàn công tác của Mỹ lần này đến Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa rất ấn tượng với công tác chăm lo cho các đối tượng chịu nhiều thiệt thòi tại đây. Ông Stanfield L. Chien cũng đã tặng lưu niệm cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa mái chèo in hình biểu tượng của Chương trình PP17.

                                               Ông Ted Osius ân cần thăm hỏi trẻ em thiệt thòi


TS. Chu Văn Công-GĐ Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa thay mặt cho các bộ, nhân viên và các đối tượng tại trung tâm gửi đến ông Ted Osius cùng các nhân viên trong đoàn những bó hoa tươi thắm và lời cảm ơn sâu sắc.

                                                   Buổi giao lưu ấm cúng và chan hòa


Trong nhiều năm qua, bằng tất cả sự yêu thương, tận tình, nhân viên lẫn cán bộ tại Trung tâm đã chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy nghề, dạy văn hóa đồng thời khơi dậy khát vọng vươn lên cho nhiều đối tượng tại Trung tâm. Tuy nhiên, với do các khung trợ cấp cho đối tượng còn hạn chế nên rất cần sự chung tay, sẻ chia của cộng đồng. 

HÀ VĂN ĐẠO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh